มาดูคำตอบ แมท ภีรนีย์ หลังคนด่าหยาบ-ถูกถามเมื่อไหร่เป็นสะใภ้โบนันซ่า


ให้คะแนน


แชร์

ศึกษาดูใจกันมานานนับปีแล้ว สำหรับนางเอกสาวมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย และไฮโซหนุ่มทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ แม้ในเวลานี้กระแสวิพากษ์วิจารณ์จะเบาลงไปมาก แต่ก็ยังคงมีชาวเน็ตบางคนตามด่าและวิจารณ์ทั้งคู่อยู่เรื่อยๆ ซึ่ง แมท ภีรนีย์ ก็ได้ตอบกลับไปบ้างด้วยคำพูดเด็ดๆ จนหลายคนกดไลค์รัวๆ

ล่าสุด มีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ถึง แมท ภีรนีย์ ในไอจีด้วยถ้อยคำหยาบคาย และถามว่า เมื่อไหร่เขาจะเอาไปเป็นสะใภ้โบนันซ่า แถมยังมีการเปรียบเทียบถึง แอฟ ทักษอร อดีตภรรยาของสงกรานต์ ว่าในช่วงที่คบกันไม่นาน เขาพาพ่อแม่ไปสู่ขอเลย และถามว่าเจ้าตัวจะได้แต่งกับเขารึเปล่า

แมท ภีรนีย์ ขอบคุณภาพจากไอจี @mattperanee

ซึ่ง แมท ภีรนีย์ ตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า “ควรถามฝ่ายหญิงด้วยไหมคะว่าอยากเป็นหรือพร้อมเป็นสะใภ้บ้านไหนหรือยัง? ไม่ใช่ถามแค่ว่าเมื่อไหร่เขาจะเอาเราเป็นสะใภ้? ชายหญิงเกิดมาเท่าเทียมกันนะคะจงจำไว้ เราคบใครศึกษาใครสักคนในชีวิตเพื่อจะมีอนาคตร่วมกัน ส่วนเรื่องของอนาคตจะเป็นไปได้หรือไม่ก็ต่างฝ่ายต้องทำให้ดีที่สุดพอ

อย่ามองคุณค่าตัวเองต่ำเกินไปแค่ว่าเราจะได้เป็นภรรยาหรือสะใภ้ของบ้านไหนเลยค่ะ ผู้หญิงก็มีสิทธิ์ ’เลือก’ เท่ากันกับผู้ชายนะ ทำงานหารายได้เลี้ยงครอบครัวด้วยเงินของตัวเองเหมือนกัน นอกจากว่าคุณจะรู้สึกด้อยกว่า ต้องคอยรอว่าผู้ชายจะมาขอเมื่อไหร่เพราะคุณขอเงินเขาใช้ มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่จะรู้สึกแบบนั้น อย่าให้ค่าตัวเองต่ำเกินไปด้วยความคิดแบบนี้ค่ะ มันล้าหลังแล้ว”

งานนี้นอกจาก แมท ภีรนีย์ จะตอบได้ถูกใจชาวเน็ตจนกดไลค์รัวๆ แล้ว ยังมีชาวเน็ตอีกหลายคนรุมถล่มวิจารณ์ชาวเน็ตคนดังกล่าวด้วย แต่ชาวเน็ตคนดังกล่าวก็ดูจะไม่ลดละ คอมเมนต์หยาบคายอีก จนกลายเป็นดราม่าตีกันไปเรียบร้อย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806031
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806031