“บุรินทร์” พา “ลีเดีย” และ “มิว” ออกนอกโลก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เอ็มวีเพลงใหม่ Shining Star feat. Lydia

เจ้าพ่อดิสโก้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ สังกัดค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือมิวซิกมูฟ จำกัด ปล่อยซิงเกิลลำดับที่ 7 เพลง Shining Star feat.Lydia เป็นเพลงสุดท้ายที่ถูกทำของอัลบั้ม Starlight Express (สตาร์ไลท์ เอ็กซ์เพรส)

เพลงนี้ บุรินทร์ ตั้งใจให้มีท่อนพูดก่อนเข้าเพลง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงสองเราเท่ากันของ เต๋อ-เรวัต พุทธินันทน์, เพลง อย่าต่อรองหัวใจของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ พร้อมกับเพิ่มความพิเศษ ได้ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน มาฟีเจอริง ช่วยเติมเต็มให้เพลงนี้ออกมา สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

มิวสิกวิดีโอสุดล้ำ เล่าถึงนักบินอวกาศที่มีภารกิจจะต้องไปดาวดวงหนึ่ง ทำให้เขา ห่างจากคนรัก ปรากฏเกิดอุบัติเหตุระหว่างภารกิจบนดาวดวงนั้น เขาจึงติด อยู่บนดาวไม่สามารถกลับมาบนโลกได้อีก ทำให้ได้เจอกับเพื่อนใหม่ คือ มนุษย์ต่างดาว รับบทโดย มิว-นิษฐา

ซึ่งบุรินทร์ เผยว่า “เพลง Shining Star ตั้งใจทำให้มีจังหวะกลางๆ เพราะๆ ไอเดียคือ เป็นเพลงมอบให้กับผู้หญิงที่รัก ยกย่องให้เขาเป็นดวงดาว ในดนตรียุค 80 พอทำไปเรื่อยๆ สิ่งที่ออกมาก็ได้ในยุค 90 ต้นๆ ได้ อะตอม มาเขียนเพลงนี้ เล่าถึงมุมมองความรักในแง่บวก พอได้เนื้อมา ผมว่ามีบางสิ่งที่ขาดหายไป คือ บทพูดก่อนเข้าเพลง ซึ่งตรงท่อนนี้ผมนำมาเรียบเรียงเองจากเนื้อร้องที่อะตอมเป็นคนเขียน ช่วยกันปรับ เปลี่ยนจนลงตัว ส่วนลีเดีย คือ พรหมลิขิต บังเอิญว่าวันนั้นลีเดียอยู่ที่สตูดิโอเดียวกัน เจอกันที่หน้าห้องน้ำ พอลีเดียรู้ว่าผมมาอัดเพลงใหม่ ลีเดียก็เลยขอเข้ามาฟังเพลงแล้วบอกผมว่า…ขอร้องด้วยได้ไหม…ผมก็ยินดีเลย พอเราหาท่อนให้ลีเดียได้ มันกลายเป็นส่วน ผสมที่ลงตัว เพราะเกินคาดหมาย”

สามารถดาวน์โหลด เพลงนี้ ได้ที่ iTunes Store และ Apple Music และติดตามความเคลื่อนไหวของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ได้ ที่ https://www.facebook.com/burinboonvisutofficial/ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806036
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806036