"แกรนด์" คบ "เด่นคุณ" เงียบๆ ไม่ขอหวานออกสื่อถี่


ให้คะแนน


แชร์

รักใกล้ครบ 3 ปี เผยฝ่ายชายขี้เล่นอย่างนี้ ตัวจริงเป็นผู้นำสูง

ขอรักกันแบบเรียบง่ายไม่ต้องหวาน ออกสื่อ นานทีปีละหนสองหนถึงจะได้เห็นรูปคู่หวานๆของสาว “แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” กับพระเอกหนุ่มกล้ามล่ำ “เด่นคุณ งามเนตร” แต่ชีวิตจริงรักก็แฮปปี้เป็นกำลังใจให้กัน เรียกว่าหวานไม่ต้องให้ใครเห็น

เจอแกรนด์เลยต้องถามว่าทำไมไม่ยอมอัปรูปคู่บ้าง? “ไม่ค่อยได้ลงค่ะ อย่างวาเลนไทน์ก็ไม่ได้ลงรูปอะไร เพราะเรารู้สึกว่าเพิ่งลงรูปคู่ตอนคริสต์มาสไป ไม่อยากลงเยอะ จริงๆแกรนด์กับเค้าคิดตรงกันว่าเราเพิ่งลงไปเอง เราอยากอยู่แบบเงียบๆ โอกาสพิเศษก็มีลงได้แต่ไม่อยากลงเยอะ เอาจริงปีละครั้งสองครั้งพอ”

แต่ไปไหนก็มีถ่ายรูปคู่กันเก็บไว้ดูเอง? “ถ่ายค่ะ เรื่อยๆ เค้าเป็นคนชอบถ่ายรูป จริงๆเราก็คุยกัน เค้าก็แล้วแต่เราเลย”

เรียกว่าหวานชีวิตจริงไม่ต้องลงรูปก็ได้? “ใช่ ไม่ได้ซีเรียสกับการต้องลงโซเชียลตลอดเวลา เอาจริงๆปีนึงไม่ลงเลยก็ยังได้ แต่เดี๋ยวคนหาว่าอะไรก็เลยลงนิดนึง ไม่ได้เกี่ยวกับคนแซวเยอะเลยไม่ลง แต่เราไม่อยากให้ดูเยอะเกินไป เดี๋ยวถี่ไป ซึ่งเรารู้สึกเหมือนกันที่ไม่ต้องการให้หวือหวา อยู่ในมุมของเราก็พอ”

งานดีรักดี หนุ่มของเราชอบโชว์กล้ามนะ? “คงเพราะละครเค้าตอนนี้ด้วยแหละ และเค้าก็ฟิตร่างกายตัวเอง เค้าก็ภูมิใจของเค้า เค้าเป็นคนดูแลตัวเองมาก เริ่มเล่นฟิตเนสมาตั้งแต่มัธยมต้นเพราะใจรักล้วนๆไม่ใช่ว่าเข้าวงการแล้วมาฟิต เค้าดูแลตัวเองเรื่องหุ่นเรื่องกล้าม”

ความหวานตอนนี่ล่ะ? “จริงๆเค้ากับเราเหมือนเป็นตัวโจ๊กที่คนอื่นชอบแกล้งเหมือนกัน แกล้งกันเองก็บ่อยมาก ทุกวันนี้อยู่กันเหมือนเพื่อน ไม่ได้มีอารมณ์หวานแหววอะไรเท่าไหร่ คุยเฮฮากันไป”

แต่เหมือนคบกันแล้วความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ? “ดีค่ะ เราก็จะให้คำแนะนำของแต่ละคนในแต่ละแบบที่ไม่เหมือนกัน เค้าก็จะมาปรึกษาเรื่องร้องเรื่องเต้นการแสดงบ้าง แกรนด์ก็ปรึกษาเค้าเรื่องสุขภาพ ออกกำลังกาย แชร์กัน อยู่กันเป็นเพื่อนเลยอยู่ได้เรื่อยๆ ถ้าถามความสนิท ก็สนิทกันมากขึ้น ตอนนี้แทบจะตบหัว ตีลังกาตบได้ (ยิ้ม) จริงๆเวลาเค้าอยู่กับเรา เค้าก็ยังมีความเป็นเด็กอยู่นะ แต่ก็มีมุมความเป็นผู้ใหญ่ ตั้งใจทำงาน อยากประสบความสำเร็จ แต่ก็ยังมีนิสัยง้องแง้งอ้อนๆ แต่อยู่กับคนอื่นเค้าก็จะไม่แสดงว่าเค้าแบ๊วๆอ้อนๆ”

ความเป็นผู้นำล่ะใครมีมากกว่า? “เค้าก็มีความเป็นผู้นำได้ดีสำหรับเรามากๆ ถึงเค้าจะอายุน้อยกว่าแกรนด์ 4 ปี แต่เค้าเป็นผู้นำและเป็นผู้ใหญ่ บางทีเรายังต้องฟังเค้าเลย”

ถามว่ายังมีอะไรต้องปรับ? “ไม่มีเลย ความคิดอะไรเราก็ค่อนข้างตรงกัน อยู่กันไปเรื่อยๆโดยที่ไม่ต้องคาดหวังดีกว่า อีกไม่กี่เดือนก็ครบ 3 ปี ก็เรื่อยๆค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806058
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806058