มน ชุติมน เจอแฟนเพลงติดโควิด-19 แว่นใหญ่ ตรวจอีกรอบหลังมีไข้-ท้องเสีย


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นร้อนทั่วโลกในเวลานี้ สำหรับไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก ซึ่งในประเทศไทยมียอดผู้ติดเชื้อนับพันคน และเริ่มมีคนดังในวงการบันเทิงติดเชื้อดังกล่าวแล้ว นอกจากนี้พบว่ามีผู้ติดเชื้อไปเที่ยวสถานบันเทิงก่อนจะไปตรวจและพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ทำให้บรรดานักร้องเกิดความตื่นตัวกับเรื่องนี้ ดังเช่นวงโพลีแคทที่กักตัวเอง 14 วัน หลังพบว่ามีผู้ติดเชื้อไปดูคอนเสิร์ตของวงในสถานบันเทิงที่ จ.อุบลราชธานี

มน ชุติมน ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Chutimon Vichitrisadee
โอ แว่นใหญ่ ขอบคุณภาพจากไอจี @o_wanyai

ล่าสุด มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี หรือ Mon Monik อดีตสมาชิกวง ROOM39 ได้โพสต์ว่าตนและ โอ โอฬาร ชูใจ หรือ โอ แว่นใหญ่ ไปเล่นคอนเสิร์ตที่บางแสน และมีแฟนเพลงที่ติดเชื้อโควิด-19 มาขอถ่ายรูป โดยบอกว่า “มีแหล่งข่าวแจ้งว่า วันที่ 10 มี.ค. ที่เราไปเล่นคอนเสิร์ตที่บางแสน มีคนมาขอเรากับพี่แว่นใหญ่ถ่ายรูป คนๆ นั้นตอนนี้ติดโควิดแล้ว จึงมาสอบถามอาการของเรา

วันนี้วันที่ 27 มี.ค. ผ่านมา 17 วันแล้ว เราไม่มีอาการอะไรเลย แต่จะกักตัวและระวังตัวต่อไปค่ะ ก่อนหน้านี้ ทั้งพี่แว่นใหญ่และติน ได้ไปตรวจมาแล้ว ผลออกมา undetectable แต่พี่แว่นใหญ่กำลังจะไปตรวจอีกรอบค่ะ ขอบคุณทุกความห่วงใยนะคะ”

นอกจากนี้ โอ แว่นใหญ่ ก็เพิ่งไปร่วมงานประกาศรางวัล The Guitar Mag Awards 2020 ซึ่งเป็นงานเดียวกับ แพรวา ณิชาภัทร ที่ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2563 ที่ผ่านมาด้วย

ซึ่งหลังจากที่ มน ชุติมน โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยส่วนมากบอกว่าขอให้ดูแลตัวเอง ขอให้ปลอดภัยทุกคน บ้างก็บอกว่าถ้าเคยตรวจแล้วอย่าไปตรวจอีกเลยถ้าไม่มีไข้ เพราะชุดตรวจมีจำกัด และ มน ชุติมน ตอบกลับว่า “พี่แว่นมีไข้ ท้องเสียค่ะ” จากนั้นแฟนคลับก็บอกว่าให้ดูแลตัวเอง ทานน้ำเยอะๆ และ มน ตอบอีกว่า “เสียวกับผลอยู่ แต่ขอให้ไม่เป็นนะคะ ดูแลสุขภาพนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806273
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806273