เนย วรัฐฐา เลื่อนงานแต่งที่ออสเตรเลียแล้ว หลังโควิด-19 ยังระบาดหนัก


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเกิดกรณีไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักไปทั่วโลกและในประเทศไทย ซึ่งดูเหมือนสถานการณ์จะยังไม่ดีขึ้นง่ายๆ จนส่งผลกระทบกับทุกอย่างเป็นวงกว้าง รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่เริ่มมีคนติดเชื้อ งานต่างๆ ก็ถูกยกเลิก รวมไปถึงงานแต่งงานของคู่รักดังหลายคู่ก็ต้องถูกเลื่อนออกไปก่อน

เนย-ฤทธิ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @warutthaim

ล่าสุดคู่รักดังอย่างนักร้องสาว เนย วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะจัมพ์ ซึ่งปัจจุบันใช้ชื่อว่า เนย JNP และเซเลบหนุ่มดีกรีกัปตันสายการบินดัง ฤทธิ์ กาไชย ก็ตัดสินใจเลื่อนงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 พ.ค. 2563 ออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์ดีขึ้น โดยบอกว่า “จากสถานการณ์ในบ้านเราตอนนี้รวมถึงที่ประเทศออสเตรเลีย เนยกับพี่ฤทธิ์คิดว่าคงจะยังไม่ดีขึ้นทันวันงานแต่งของเราทั้งสองคน เราตัดสินใจว่าเลื่อนงานแต่งออกไปก่อนนะคะ

ขอบคุณแขกทุกคนที่เต็มที่กับเราทั้งสองคนมากๆ รวมถึงหลายๆ คนที่ช่วยเหลืองานเรา และก็ต้องขอโทษจากใจ ที่เราไม่สามารถจัดงานตามที่กำหนดไว้ได้ ทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พักสำหรับแขกหลายคนที่จองกันไปแล้ว คงต้องขอให้เลื่อนออกไปก่อน ตอนนี้เนยกับพี่ฤทธิ์กำลังตัดสินใจกันอยู่ว่าเราจะเลื่อนไปเป็นเมื่อไหร่ ยังไงเราสองคนจะรีบสรุปและบอกเพื่อนๆ พี่น้องทุกคนนะคะ ขอโทษนะคะทุกคน”

หลังจากนั้นก็มีเพื่อนในวงการบันเทิง อาทิ อุ้ม ลักขณา เข้ามาบอกว่า “ไม่เป็นไรค่ะ” ส่วน นิวเคลียร์ หรรษา บอกว่า “ใส่ชุดเพื่อนเจ้าสาวถ่ายรูปเล่นก่อนได้มั้ย” และ เนย วรัฐฐา ตอบว่า “ดันนนนนน 5555 ถ่ายยย” ด้านแฝดพี่ แจม ชรัฐฐา บอกว่า “จัดที่ไทยมั้ย” ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806536
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806536