อย่างฮา หลุยส์ สก๊อต-นุ่น รมิดา หลุดตอบคำถาม สรุปใครจีบใครก่อน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่รักขวัญใจใครๆ หลายคน สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มลูกครึ่ง หลุยส์ สก๊อต และนักแสดงสาวอารมณ์ดี นุ่น รมิดา ประภาสโนบล ที่เพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงาน ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต รวมถึงเส้นทางความรักของทั้งคู่ ผ่านทางยูทูบ NoonLouis CH ได้อย่างน่ารักมากๆ

โดยเริ่มต้นจาก หลุยส์ ที่เผยถึงที่มาที่ไปของตัวเองในการอยู่วงการบันเทิง งานนี้เลยไม่พ้นโดน นุ่น แฉถึงวีรกรรมวัยเด็กสุดแสบเมื่อครั้งยังอยู่ในสังกัดค่ายอาร์เอส รวมไปถึงเรื่องที่ หลุยส์ เคยอยากไปทำงานอ๊อกเหล็กเพื่อช่วยแม่หาเงิน แต่สุดท้ายได้มาเป็นนักร้องดูโอดังอย่างแร็พเตอร์

ด้าน นุ่น ก็โดน หลุยส์ แซวว่านุ่นเคยร้องเพลงชอบคนเคราแพะมาก่อน นุ่น เลยเล่าที่มาว่าเข้ามาอยู่อาร์เอสได้เพราะเคยประกวดเวทีของอาร์เอสแล้วชนะเลิศ ได้เซ็นสัญญากับอาร์เอสและได้เล่นละคร ก่อนจะมีผลงานเพลงกับค่ายอาร์สยาม เลยเป็นที่มาของเพลงดังกล่าว

ขอบคุณภาพจากยูทูบ NoonLouis CH

และเมื่อทีมงานถามว่า เล่ามาเหมือนเจอกันในอาร์เอสรึเปล่า นุ่น เลยรีบบอกว่า “ถามอย่างนี้ดีกว่า นุ่นหรือหลุยส์ใครจีบกันก่อน” แน่นอนว่า หลุยส์ รีบสวนทันที “นุ่นน่ะจีบหลุยส์” นุ่น ถามกลับ “ใครโทรหานุ่น” หลุยส์ ตอบว่า “ผู้จัดการ” นุ่น ถามกลับอีกรอบ “แล้วใครขอโทรหานุ่นอีกที” หลุยส์ อ้างว่า “เพื่อน” ทำเอา นุ่น หัวเราะก๊าก ก่อนบอกว่า “นางไม่เคยยอมรับว่านางจีบนุ่นก่อน แล้วนางจะไปพูดว่านุ่นจีบหลุยส์ก่อน” ส่วน หลุยส์ ยักคิ้วแบบกวนๆ

ขอบคุณภาพจากยูทูบ NoonLouis CH

นุ่นเล่าต่อว่า ทำงานกับอาร์เอสสักพักไม่เคยเจอหลุยส์เลยในการทำงานร่วมกัน พอนางมาถึง ด้วยสไตล์ฝรั่ง นางก็จะทักว่า Hello ซึ่งตอนนั้นนุ่นกลัวฝรั่ง กลัวเขาพูดภาษาอังกฤษใส่ ก็เลยหันหนีหลุยส์ แล้วหลุยส์มีความรู้สึกว่าไม่ชอบ ก่อน หลุยส์ จะเสริมว่าหยิ่งมากอะ เห็นปุ๊บแล้วทำเบือนหน้าหนี พอนุ่นถามว่าตอนนั้นสวยป่ะ ทำเอาหลุยส์ถึงกับมองบนใส่

ขอบคุณภาพจากยูทูบ NoonLouis CH

จากนั้นนุ่นเล่าอีกว่า แต่มีวันนึงอยู่ดีๆ ผู้จัดการโทรมา แล้วบอกว่าหลุยส์จะคุยด้วย แล้วด้วยความที่เราคุยง่าย พอหลุยส์ขอคุยด้วย เราก็คุยแบบปกติมาก นางก็ถามว่าวันหลังหลุยส์โทรมาเองได้มั้ย ทำเอาหลุยส์เขินและอ้างว่านุ่นไม่คืนตังค์ไง นุ่นหัวเราะสะใจก่อนบอกอีกว่า “นางมีความเล่นตัว นางโทรมาเหมือนเล่นเกมตลอดเวลา โทรมาแล้วหายไป เหมือนหยอดให้เหยื่อติดเบ็ด นี่ก็ไม่กล้าโทรหา คิดถึงให้ตายก็ไม่โทรหา” ทำเอาทีมงานแซวว่า อ้าว ยอมรับแล้วเหรอ

ขอบคุณภาพจากยูทูบ NoonLouis CH

งานนี้นุ่นถึงกับหัวเราะเขินก่อนรีบแก้ตัวว่า “ตอนนั้นเรายังไม่เป็นแฟนกันก็ไม่คิดถึงดิ” แต่เมื่อโดนแซวหนัก นุ่น เลยบอกว่าแค่แปลกใจ ก็รู้สึกแค่นั้นแหละ สรุปแล้วว่าใครจีบใคร ทีมงานรีบพูดว่า “ผมว่าพี่หลุยส์ก็ชอบตั้งแต่แรกแล้วดิ”

ก่อนหลุยส์จะตอบว่า “ช่วงที่หลุยส์ได้เบอร์เขาแล้วคุยกับเขา 6 เดือนนะกว่าจะเจอ กว่าจะแบบอยากไปกินข้าวปะ จีบเขา 6 เดือนนะ” ก่อนที่จะเอามือปิดปากเพราะรู้ตัวว่าหลุดพูดออกมาแล้ว ทำเอานุ่นหัวเราะและออกอาการดีใจราวกับถูกหวย พร้อมทั้งบอกว่า “เฮ้ย หลุดแล้วๆๆ จีบมา 6 เดือน” ส่วนหลุยส์ถึงกับเอามือปิดหน้าหัวเราะด้วยความเขิน

ขอบคุณภาพจากยูทูบ NoonLouis CH

เอ้า! ดูเหมือนงานนี้จะโป๊ะทั้งคู่นะจ๊ะ คนนึงบอกว่าคิดถึงให้ตายก็ไม่โทรหา อีกคนบอกว่าจีบเขา 6 เดือนนะ ฮ่าๆๆๆๆ ส่วนแฟนๆ ที่ได้ดูคลิปก็ฟินไปตามๆ กัน อิอิ (ชมคลิป คลิกที่นี่).

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806479
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806479