ตรี นันทรัตน์ เจอพิษโควิด งานถูกยกเลิก สามีตกงาน เกือบไม่มีเงินคลอดลูก


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นเรื่องใหญ่กระทบไปทั่วทุกหย่อมหญ้าเลยทีเดียวสำหรับวิกฤติไวรัสโควิด-19 ระบาดไปทั่วโลก ส่งผลให้เศรษฐกิจตกต่ำ คนตกงาน ค้าขายไม่ได้ แม้กระทั่งในวงการบันเทิงที่ว่าฟู่ฟ่าก็ยังเจอพิษโควิดเล่นงาน

ตรี นันทรัตน์

ล่าสุด ตรี นันทรัตน์ ชาวราษฎร์ นักแสดงหน้าหวานที่มีผลงานมามากมาย ไม่ว่าจะภาพยนตร์เรื่อง คนโขน, อันธพาล และละครเรื่องล่าสุด “ห้องหุ่น” ทางช่อง 3 กับบทผีนางรำ ซึ่งก่อนที่จะคลอด น้องลูกอิน ด.ญ.ณฐมน อัครวงษ์ เจ้าตัวก็เจอพิษเศรษฐกิจเข้าเต็มๆ เพราะนอกจากจะท้องแก่ใกล้คลอดต้องเบรกงานในวงการแล้ว ด้าน เบิ่ง ทวีศักดิ์ อัครวงษ์ หรือ อ.เบิ่ง กรมศิลป์ ระนาดเอกมือ 1 ของเมืองไทย สามีของตรี ก็โดนยกเลิกงานแสดงเนื่องจากการระบาดของโควิด ส่งผลให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ทั้งที่อีกไม่กี่วันตรีก็จะคลอดอยู่แล้ว ก็ยังไม่มีเงินจ่ายค่าคลอด

ตรี นันทรัตน์ และเบิ่ง ทวีศักดิ์ สามี

โดย ตรี นันทรัตน์ เผยว่า “ตรีไม่ได้รับงานมานานแล้วค่ะ เพราะท้องลูกคนที่สองใกล้คลอด พี่เบิ่งสามีจะเป็นคนดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งเราก็มีการฝากครรภ์และวางแผนการคลอดไว้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก่อนคลอดสามีก็รับงานทำงานตามปกติ คิวงานของพี่เบิ่งค่อนข้างแน่นมาก เราก็แพลนเอาไว้ว่า เราจะมีเงินก้อนหนึ่งไว้สำหรับค่าทำคลอดและดูแลน้อง

แต่พอเจอโรคโควิดก็ทำให้งานต่างๆ ถูกยกเลิกไปหมด เงินเก็บที่เราเตรียมไว้ก็ต้องเอาออกมาใช้ในช่วงที่ไม่มีงาน ทำให้เงินหมด เงินที่จะคลอดก็หมดไปด้วย ก็ยังคิดเลยว่า เราคงต้องรูดการ์ดเป็นค่าคลอด

น้องลูกอิน ขอบคุณภาพจากไอจี @threenantharat

แล้วจู่ๆ ก่อนคลอดไม่กี่วัน ก็ได้รับการติดต่อให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โลชั่นลดท้องลาย ตัดสินใจรับเลยค่ะ ดีใจมากๆ งานชิ้นนี้ทำให้ตรีมีเงินคลอดลูกผ่านวิกฤตินี้ไปได้ ขอบคุณจริงๆ ค่ะที่ไว้วางใจ เป็นความโชคดีของตรีมากๆ ลูกคนนี้ให้โชคตรีมากๆ เหมือนเค้าหาเงินคลอดเองเลย

ตอนนี้ทุกคนก็โดนผลกระทบกันหมด มันเดือดร้อนไปทั่วจริงๆ อยากจะให้ผ่านเรื่องนี้กันไปเร็วๆ ขอให้ทุกคนอดทนและร่วมแรงร่วมใจกัน สู้ต่อไปค่ะ ตรีเองก็สู้ทำงานเสร็จก็ไปคลอดเลย เสียอะไรเสียไปแต่อย่าเสียกำลังใจ เป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806641
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806641