“เจด้า” จับคู่ “ต้อง” พระเอกป้ายแดง “ตลาดบังเอิญรัก” ซิทคอมคลายเครียด


ให้คะแนน


แชร์

คลายเครียดช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ช่อง7HD นำเสนอซิทคอมอารมณ์ดี “ตลาดบังเอิญรัก” จากค่าย โฟร์ ดี ครีเอทีฟฯ จับนางเอกดาวรุ่งสุดฮอต “เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์” ในบท ชมพู่ ลูกสาวแม่ค้าผลไม้สุดแสบ ประกบคู่กับ “ต้อง-สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย” พระเอกใหม่ป้ายแดง ที่มารับบท บังเอิญ ชายหนุ่มที่จับพลัดจับผลูต้องมาเป็นคนดูแลตลาดใน

เรื่องราวของ…นาย บังเอิญ ชายหนุ่มจิตใจดีแต่ตกงานเพราะพิษเศรษฐกิจจนจำใจยอมจะกลับบ้านต่างจังหวัด แต่ก็จับพลัด จับผลูกลายมาเป็นคนคุมตลาดแทน เฮียหมู ที่เกิดอุบัติเหตุหมดสติเป็นเจ้าชายนิทรา ทำให้เขาได้เจอกับ ชมพู่ ลูกสาวแม่ค้าขายผลไม้ที่เขาตกหลุมรักทันทีเมื่อแรกเห็น แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย งานนี้ บังเอิญ ต้องเอาชนะใจ ชมพู่ รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าทุกคนในตลาดด้วยวิธีต่างๆ ความวุ่นวายและความสนุกจึงเกิดขึ้นที่ตลาดแห่งนี้

เจด้า เผยว่า “เจด้ารับบทชมพู่ เป็นลูกสาวแม่ค้าร้านผลไม้ เป็นคนตรงๆ ตอนแรกจะไม่ชอบหน้าบังเอิญเลยเพราะคิดว่าเขาเป็นคนไม่ดีแต่มันก็จะมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นที่ทำให้ความรู้สึกเราค่อยๆเปลี่ยนไป การทำงานละครเรื่องนี้สนุกมากค่ะ บรรยากาศการทำงานเป็นกองละครที่มีแต่ความสุขมีแต่รอยยิ้ม เชื่อว่าเมื่อได้ชมแล้วจะยิ้มตามไปด้วยแน่นอน”

ด้าน “ต้อง” พระเอกน้องใหม่ เปิดใจว่า “ดีใจและตื่นเต้น ครับเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้รับโอกาสให้นำแสดงด้วย แต่ความที่ตัวละครบังเอิญยังเป็นคนที่วัยไม่ไกลเราเท่าไหร่ก็จะอุ่นใจขึ้นนิดหนึ่ง บังเอิญเขาเป็นผู้ชายที่มีความตั้งใจเป็นคนมองโลกในแง่ดีจะทำอะไรทีจะคิดวิเคราะห์ใคร่ครวญก่อนเสมอ ตัวละครนี้น่ารักครับ ผมอยากให้ทุกคนติดตาม รับประกันเลยว่าสนุกมากๆ ขนาดผมแสดงเองเวลามาดูมอนิเตอร์ยังยิ้มทุกครั้งเลย”

ร่วมด้วยนักแสดงคับคั่ง อาทิ พสธร ทรงถาวรทวี, ญดา สุวรรณปัฏนะ, สุรเกียรติ บุนนาค, ณธษา เวชประสิทธิ์, กรองทอง รัชตะวรรณ, วิยะดา อุมารินทร์, อาฉี เสียงหล่อ, ธีระพล หอมจม, วีระชัย หัตถ์โกวิท ฯลฯ

ติดตามชม “ตลาดบังเอิญรัก” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806726
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806726