“โอซา แวง” ตัดสินใจเลื่อนแต่งงาน เล็งจดทะเบียน “จอน” แฟนหนุ่มก่อน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากมีข่าวว่า โอซา แวง นางแบบสาวลูกครึ่ง สิงคโปร์-สวีเดน จะเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มนักธุรกิจ จอน ลอร์ โดยมีกำหนด การจดทะเบียนสมรสที่ประเทศสิงคโปร์ ปลายเดือนมีนาคมนี้ และเดินทางไปมัลดีฟส์ต่อเพื่อทำพิธีแต่งงานแต่เป็นเพราะการระบาดของโรค Covid-19

ทำให้ โอซา แวง นางแบบสาวต้องเลื่อนการจัดงานแต่งงานทั้งหมดออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยอาจจะมีการจดทะเบียนสมรสที่กรุงเทพฯแทน แม้ว่าเจ้าตัวจะแอบเสียดายแพลนที่วางไว้ แต่เข้าใจสถานการณ์และพร้อมจะยกเลิกทุกอย่างเพื่อสนองนโยบาย หยุดเชื้อเพื่อชาติ

โดย โอซา แวง เผยว่า “ตอนนี้สถานการณ์ทุกอย่างถือว่าอยู่ในจุดที่ยากมาก โอซาคิดว่าทุกคนต้องร่วมมือกันเพื่อจะผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปให้ได้และไม่อยากให้โฟกัสถึงเรื่องที่แย่แต่อยากให้นึกถึงเรื่องดีๆที่จะเกิดขึ้น อยากให้ทุกคนช่วยกัน เคารพกฎ ออกจากบ้านเมื่อจำเป็น โอซาเชื่อว่ามันจะดีขึ้นแน่นอนค่ะ สำหรับงานแต่งที่แพลนไว้หมดแล้ว ก็ต้องเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด จากเดิมที่จะไปจดทะเบียนสมรสที่สิงคโปร์ ก็อาจเปลี่ยนเป็นจดทะเบียนที่กรุงเทพฯแทน และเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นก็จะกลับไปฉลองกับครอบครัวโอซาที่สิงคโปร์ และครอบครัวคุณจอนที่นิวยอร์ก แต่ตอนนี้เราทั้งคู่ยังไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ค่ะ คงต้องรอให้อะไรดีขึ้นก่อน ตอนนี้โอซากับคุณจอนอยู่ที่กรุงเทพฯ ก็ทำตามนโยบายกันค่ะ Work From Home และออกจากบ้านเมื่อจำเป็นจริงๆ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นสถานการณ์นี้ให้ได้นะ ถ้าทุกคนช่วยกันมันจะต้องดีขึ้นแน่ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806721
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806721