‘หนิง’ พักกอง ‘โซ่เวรี’  คุมเข้มป้องกัน


ให้คะแนน


แชร์

“หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ เผยสั่งพักกองละคร “โซ่เวรี” ทันทีที่สถานการณ์โรคระบาดรุนแรง  บอกก่อนหน้าจะพักกองได้คุมเข้มป้องกันทีมงานอย่างดี ทั้งตรวจไข้ มีเจลแอลกอฮอล์ประจำตามจุดในกอง แถมทำประกันให้ทีมงานด้วย 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก –   เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดอย่างโควิด-19 สำหรับผู้จัดละครมากฝีมือ “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ล่าสุดประกาศหยุดพักกองละคร “โซ่เวรี” ทันทีที่สถานการณ์โรคระบาดแพร่กระจายเป็นวงกว้าง “บันเทิง คมชัดลึก” ติดต่อสอบถามไปยังผู้จัดคนเก่งถึงมาตรการการรับมือเรื่องดังกล่าว
 

    “ที่ผ่านมาหนิงกับพี่โน่ (เมทนี บุรณศิริ) ติดตามข่าวสารสถานการณ์มาโดยตลอด และก่อนที่จะมีการประกาศพ.ร.ก.ฉุกเฉิน หนิงกับพี่โน่ได้ตัดสินใจก่อนหน้านั้นแล้วว่าให้มีการพักการถ่ายละครเรื่อง โซ่เวรี เพราะเป็นห่วงทีมงานของกองละคร การตัดสินใจหยุดถ่ายทำทำให้เราเบาใจไปได้เยอะเลย เราเอาสุขภาพและความปลอดภัยของทุกคนเป็นหลักก่อน ตอนนี้ก็ให้ทุกคนพักผ่อนอยู่บ้าน แต่ก็มีการอัพเดทกันตลอดกับเหล่านักแสดงทั้ง “เข้ม” หัสวีร์ “มุกดา” นรินทร์รักษ์ “แอมป์“ พีรวัศ ”คิมม่อน” วโรดม “บอส” ชนกันต์ รวมถึงทีมงานทั้งหมดว่าตอนนี้เป็นยังไงกันบ้าง สุขภาพโอเคไหม ก็ทราบว่าทุกคนแข็งแรง ปลอดภัยกันดี ซึ่งทำให้เราสบายใจ”

ติดตามข่าวสาร “คมชัดลีก” ผ่าน Line official

เพิ่มเพื่อน

 

 

 

 

 

 

    ถามต่อว่าก่อนที่จะมีการพักกองละครตอนนั้นในกองมีมาตรการดูแลกันยังไง
    “อย่างที่ผ่านมาตอนที่ยังถ่ายละคร ใครมาถึงกองปุ๊บเราก็จะมีการตรวจวัดไข้ มีเจลแอลกอฮอล์ตั้งไว้ประจำจุด รวมถึงมีหน้ากากอนามัยวางไว้เพื่อให้ทุกคนในกองได้สวมใส่กัน เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่าใครไปเจออะไรมาบ้าง แต่เราก็ดูแลและควบคุมอย่างเต็มที่เท่าที่เราทำได้ อย่างล่าสุดเราก็ทยอยทำประกันภัยโควิด-19 ให้ทีมงานเราเพราะอย่างที่บอกว่าตอนนี้สุขภาพร่างกายสำคัญที่สุด เพราะถ้าร่างกายแข็งแรงแล้วเดี๋ยวสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้นเราก็จะกลับมาทำงานได้อย่างเต็มที่เพื่อผลิตผลงานดีๆ ให้แฟนๆ ทุกคน อย่างตอนนี้กองโซ่เวรีของเราก็ถ่ายทำไปได้แล้วกว่า 75 เปอร์เซ็นต์ก็พยายามเร่งให้เต็มที่ แต่ก็อยากทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนชอบและประทับใจในผลงานของเรา” 

 

 

 

 

 

 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/425212
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/425212