"โบ-ฟลุค" จอย 2 ครอบครัวเบิร์ธเดย์ "อชิ"


ให้คะแนน


แชร์

สนองนโยบาย “อยู่บ้านเพื่อชาติ” คุณแม่ยังสาว โบ-ชญาดา และสามี แบงค์-กฤชพล เศวตนันทน์ เลยจัดงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดให้ลูกชาย อชิ-อชิรวัตติ์ อายุครบ 17 ปี ที่บ้านตัวเอง และยังถือโอกาสเดียวกันเชิญอดีตสามี ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช พ่อของ อชิ และภรรยา ลี-นาตาลี เลี้ยงแสดงความยินดีที่ทั้งสองเพิ่งแต่งงานกันอีกด้วย

บรรยากาศบนโต๊ะอาหารเต็มไปด้วยความสนุกสนานมีชีวิต ชีวาและอบอุ่น เพราะถึงแม้ ฟลุค และ โบ พ่อแม่ของ อชิ จะแยกทางกันแต่ก็ยังมอบความรักให้แก่ลูกชายอย่างเต็มที่ และเมื่อต่างฝ่ายต่างมีความรักและสร้างครอบครัวใหม่แต่ทุกคนก็รัก อชิ เหมือนได้รับความรักเพิ่มเป็น 2 เท่า การเลี้ยงดูลูกทั้งสองครอบครัวมีการแบ่งหน้าที่กันให้ชัดเจนไม่ขัดแย้งกัน โบ จะดูแลความเป็นอยู่ การเรียน การทำกิจกรรมเล่นกีฬา ดนตรี และในสิ่งที่ อชิ สนใจ ส่วน ฟลุค รับหน้าที่คุณพ่อสายเอนเตอร์เทน พากินไปเที่ยว พาไปหาประสบการณ์ชีวิตในโลกกว้าง และสอนการใช้ชีวิตให้มีความสุขและคุ้มค่า และสองครอบครัวก็มักจะมาจอยกันบ่อยครั้ง สำหรับเรื่องการอบรมสั่งสอน อชิ นั้นทั้งพ่อและแม่ตกลงกันไว้ว่าจะไม่มีการแบ่งแยกว่าใครจะสอนอะไร เพราะต่างก็ต้องให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกอยู่แล้ว

โบ เผยว่า “ทั้งโบและคุณฟลุค คุณลี พี่แบงค์ เป็นคนที่เข้าใจความรักในครอบครัว ทุกคนเหมือนกันคือรักอชิและให้ใจ 100% ทุกคนมีความสุขเมื่อได้อยู่ด้วยกัน” หน้าที่ของสามี-ภรรยาแม้หมดไป แต่หน้าที่ของพ่อ-แม่ไม่มีวันหมดอายุ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1807316
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1807316