‘นนกุล’ ทำใจงานไทย-จีนเลื่อนไร้กำหนด


ให้คะแนน


แชร์

“นนกุล” ชานน สันตินธรกุล ทำใจงานที่ไทย-จีนถูกเลื่อนไร้กำหนดเพราะโควิด-19 มั่นใจทุกอย่างจะผ่านไป เผยไม่ใช่สายเที่ยว โดนกักตัวไม่ได้ทำให้ชีวิตเปลี่ยน 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  –   เป็นนักแสดงอิสระที่ได้รับผลกระทบเต็มๆ จาก โควิด-19 สำหรับ “นนกุล“ ชานน สันตินธรกุล เพราะก่อนหน้านี้จะต้องเดินทางไปทำงานที่เมืองจีนตั้งแต่เดือนก.พ.ที่ผ่านมา แต่เพราะช่วงนั้นสถานการณ์โควิดที่จีนกำลังระอุทำให้งานที่รับไว้ ถูกเลื่อนออกไปไร้กำหนด  แถมก่อนหน้านี้ต้องถูกกักตัว เพราะได้พบปะ ”แพรวา” ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์  ได้สอบถามนักแสดงหนุ่มถึงผลกระทบดังกล่าวได้ความว่า 
 

    “ตอนนี้ยังกักตัวอยู่ สุขภาพตอนนี้ผมก็โอเคไม่มีอะไรไม่มีอาการไอ ไม่มีไข้ ถามว่าผมกักตัวครบ 14 วันหรือยัง ถ้านับจากวันที่เจอพี่แพรวา (ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) ก็ครบแล้ว แต่ถ้านับตั้งแต่วันที่ไปตรวจก็ยังไม่ครบ ถามว่าชีวิตเปลี่ยนไปจากเดิมไหม คือช่วงที่กักตัวก็ต้องปรับตัวนิดหนึ่ง ด้วยความที่ผมเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายต้องไปฟิตเนตเสมอๆ ตอนนี้ก็ไปไม่ได้แล้ว ก็ได้แต่ออกกำลังกายง่ายๆ ภายในบ้าน ว่างก็เล่นออนไลน์ ดูทีวี ฟังเพลงไป จริงๆ ผมเป็นสายอยู่บ้านอยู่แล้ว ชีวิตผมไม่มีอะไรหวือหวาเลย ไม่ชอบปาร์ตี้หรือสังสรรค์อยู่แล้ว ถ้าไม่นับเรื่องกักตัว เราก็ไม่รู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนไป ปกติก็ทำงาน กลับบ้าน ดูทีวี ฟังเพลง แล้วก็นอน ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ”

ติดตามข่าวสาร “คมชัดลีก” ผ่าน Line official

เพิ่มเพื่อน

     ถามต่อถึงเรื่องงาน ที่ก่อนหน้านี้เคยให้ข่าวว่าต้องเดินทางไปเมืองจีน พอเจอสถานการณ์แบบนี้ส่งผลกระทบอะไรบ้าง 
    “ถามว่าส่งผลกระทบไหม ก็ส่งผลกระทบแน่นอน ตอนนี้งานต่างๆ ก็ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด  ผมว่ามันเป็นเหตุสุดวิสัย ส่วนตัวผมเชื่อว่าเหตุการณ์เหล่านี้มันต้องผ่านไป เพียงแต่ว่ามันจะผ่านไปเมื่อไหร่เท่านั้นเอง ถามว่ากังวลไหม ก็นิดหน่อยแต่เราก็คิดว่า ถ้าเราคุ้นชินกับมันได้ก็น่าจะโอเค สำหรับงานที่เมืองจีน จริงๆ แล้วเรามีแพลนจะต้องเดินทางตั้งแต่วันที่ 20 ก.พ. แต่พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้เขาก็แจ้งมาแค่ว่ารอให้สถานการณ์คลี่คลายก่อน ส่วนงานที่ไทยก็มีรับภาพยนตร์ไว้เรื่องหนึ่ง กำหนดถ่ายคือเดือนเมษายน แต่ผมยังบอกไม่ได้ว่าเป็นของค่ายไหน
    ผมว่าไม่ว่าจะเป็นงานที่จีนหรือไทยก็เหมือนกัน เพราะตอนนี้ประสบปัญหานี้กันทั่วโลก ถ้าพูดเรื่องงานก็เลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด ซึ่งผมก็มองว่ามันสมควรเพราะสุดท้ายมันก็หมายถึงความเป็นอยู่ของทุกคน จะว่าไปตอนนี้ผมยังไม่ได้กังวลอะไรมาก เพราะสถานะการณ์นี้ผ่านไป เราก็ยังมีงานที่รับไว้รองรับ ผลงานตอนนี้ก็มีภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างไทย-จีน ซึ่งผมไม่รู้ว่ามันจะได้ฉายเมื่อไหร่ นอกจากนี้ก็มีผลงานเพลง และก็มีไปรับเชิญภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องหนึ่ง ก็ไม่รู้ว่าจะได้ฉายเมื่อไหร่เหมือนกัน (หวั่นไหมถ้าโควิดคลี่คลายแล้วงานจะรุม) ไม่กลัว รุมเข้ามาเถอะผมพร้อมทำงานเต็มที่” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/425210
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/425210