‘แนท’ขอโฟกัสงาน-มีจุดยืนที่ชัดเจน ‘สุดยอด’เข้าใจ-รักไม่จำเป็นต้องโชว์


ให้คะแนน


แชร์

‘แนท’ขอโฟกัสงาน-มีจุดยืนที่ชัดเจน ‘สุดยอด’เข้าใจ-รักไม่จำเป็นต้องโชว์ – ที่ผ่านมาให้เวลากับการเรียนและการทำงานอย่างเต็มที่ เลยไม่ค่อยได้โฟกัสเรื่องของหัวใจเท่าไหร่ ลำหรับนางเอกสาว ‘แนท’ อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ที่มีตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 การันตีความสวย ล่าสุดเจ้าตัวเรียนจบแล้วจากคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วันนี้เลยขออัพเดตเรื่องราวความรักกับหวานใจหนุ่ม ‘สุดยอด’ ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

“ไม่อัพเดตดีกว่า คือเรื่อยๆ ค่ะ สถานะก็เรื่อยๆ หนูรู้สึกว่าความรักมันไม่จำเป็นต้องโชว์ หรือว่าเปิดเผยมาก สุดท้ายแล้วเรารู้ว่าทำอะไรอยู่แค่นั้นก็พอ แค่รู้สึกว่าหนูจะทำอะไรทุกๆ อย่างไม่ให้กระทบกับงานและครอบครัวค่ะ หนูไม่ได้ตอบแบบดารานะคะ ทุกวันนี้ต้องโฟกัสงานละครมากเลย เพราะฝีมือหนูไม่ได้เป็นมืออาชีพ”

เขาเข้าใจเราไหม ดาราสาวตอบ “เข้าใจนะคะ เพราะว่ามันก็เรื่อยๆ ในทุกๆ วัน ตอนนี้หนูจริงจังกับงานละครมากขึ้น เพราะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ก็ไม่อยากให้โอกาสมันพลาดไปอีก”

มองว่าความรักมันมีผลต่องานยังไง “หนูว่ามันไม่ได้มีนะ เพราะว่าสุดท้ายแล้วความรักก็คือเป็นส่วนประกอบหนึ่งที่หล่อเลี้ยงหัวใจเราให้มันสูบฉีดทุกวัน แต่สุดท้ายเราเองก็ต้องกลับมาคิดอยู่เสมอว่าเราทำอะไรเพื่อใครดีกว่าค่ะ หนูก็ตั้งใจทำงานเพื่อครอบครัว เพราะสุดท้ายคนที่อยู่กับเราก็คือคนในครอบครัว ส่วนคนรักถ้าเขาเข้าใจเรา หนูเชื่อว่าปลายทางมันแฮปปี้แน่นอน”

เขาหล่อเลี้ยงหัวใจเราไหม “เรื่อยๆ ในทุกๆ วัน ไม่ได้มีอะไรที่มันหวือหวาหรือว่าดร็อปลง ทุกอย่างคือปกติ หนูคิดว่าเขาค่อนข้างเข้าใจในสิ่งที่เรากำลังโฟกัส เพราะหนูเป็นคนมีจุดยืนชัดเจน พูดตรงๆ ถามว่าสบายใจมั้ยที่มีเขาอยู่ข้างๆ แบบนี้ คือเรื่อยๆ ดีในทุกๆ วัน ส่วนว่าเขาสบายใจมั้ยที่เป็นแบบนี้ หนูว่าเขาก็สบายใจนะ ไม่อย่างนั้นเขาต้องออกมาประท้วง (หัวเราะ) หมายถึงว่าเรียกร้องความสนใจแล้ว แต่ทุกวันนี้มันไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ”

สำหรับ ‘แนท’ อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นนักแสดงสังกัดช่องวัน 31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3846718
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3846718