มะหมี่ เผยข่าวดีท้องลูกแฝด บินกลับจากเยอรมัน เตรียมตัวรอคลอดที่ไทย


ให้คะแนน


แชร์

อดีตนักแสดงสาวเซ็กซี่ มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ เผยข่าวดีเตรียมตัวเป็นคุณแม่ ล่าสุดเจ้าตัวอัพเดตอีกครั้งว่า ได้ท้องลูกแฝด ซึ่งเธอได้เล่าว่า เกือบจะได้คลอดที่เยอรมันแล้ว หมอสั่งห้ามเดินทาง เพราะเลือดไหลไม่หยุด ต้องนอนนิ่งอยู่โรงพยาบาลเป็นเวลาสัปดาห์กว่า และเป็นช่วงที่โควิด-19 กำลังระบาด แต่ในที่สุดก็ได้เดินทางกลับมาประเทศไทย หลังคุณหมออนุญาตแล้ว เพื่อเตรียมตัวรอคลอด

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

โดย มะหมี่ ได้เผยภาพอัลตร้าซาวน์ลูกแฝด พร้อมเขียนข้อความว่า “พวกเราได้ลูกแฝด แม่เกือบได้คลอดที่เยอรมัน (มิวนิค) โชคดีมากๆ ที่เลือดหยุดไหล กว่าจะหยุดไหล แม่ต้องนอนโรงพยาบาลที่เยอรมันอาทิตย์กว่าห้ามขยับ ช่วงนั่นแม่ทรมานมาก พอเลือดหยุดไหล หมอออกใบรับรองแพทย์**ห้ามเดินทาง**หมอบอกอันตราย แม่กับสามีต้องตระเวนหาอพาร์ตเม้นท์ที่ใกล้โรงพยาบาลเตรียมตัวเตรียมใจว่าต้องคลอดที่เยอรมัน (แอบน้ำตาไหล)

“พอออกจากโรงพยาบาลได้ 1 อาทิตย์ เตรียมตัวเลือกโรงพยาบาลนัดหมอ แล้วทำการตรวจ วันนั้นรู้สึกดีใจมากเพราะหมอบอกว่าทุกอย่างดูดี สามารถเดินทางได้ หมอเลยออกใบรับรองแพทย์ว่าเดินทางได้ สามีถามแล้วถามอีกว่าอยากกลับไหม ใจเราอยากกลับมากเพราะเริ่มจะหายแพ้ท้องและเริ่มอยากกินเผ็ด แต่ในใจสามีอยากให้คลอดที่เยอรมันเพราะอากาศที่เยอรมันดีกว่าเมื่องไทยไม่อยากให้กลับเพราะค่าฝุ่นเยอะมากช่วงนั้น และเป็นช่วงเริ่มต้นโรคระบาดโควิด-19 ที่จีน แต่ยังมาไม่ถึงเมืองไทย และเยอรมัน”

“เลยบอกกับสามีว่าอยากกลับเมืองไทย อยากให้แม่ทำอาหารให้กิน สามีเลยบุ๊คตั๋วกลับมาส่งพร้อมกัน วันนั้นดีใจมากที่ได้กลับเมืองไทย หากคุณหมอไม่ออกใบรับรองให้แม่ตอนนั้น วันนี้แม่คงติดอยู่ที่เยอรมันเป็นแน่แท้ ไปๆมาๆเยอรมันระบาดหนักกว่าไทยอีก ในความโชคร้าย ยังมีความโชคดี ที่ได้กลับมากินอาหารไทยแม้โควิด-19 จะระบาดที่เมืองไทย แต่ถ้าเทียบกับเยอรมันแล้วถือว่าเมืองไทยยังไม่ระบาดหนักเท่าเยอรมัน…..#กราบขอบคุณที่พึ่งทางใจ #บทสวดมนต์ที่ทำให้เรานอนหลับ #แม่แพ้ยัน5เดือน #ตอนนี้แม่ทานได้เยอะขึ้น ไม่มีที่ไหนสุขใจเท่าบ้านเรา #รักประเทศไทย”

ซึ่งมีเพื่อนๆดารา เข้ามาแสดงความยินดีกับมะหมี่ อาทิ น้ำฝน กุลณัฐ, ฮาน่า ทัศนาวลัย รวมถึงคุณพ่อลูกแฝดอย่าง เอ็ม อภินันท์ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เย่ๆๆ ดีใจด้วยนะที่ได้ลูกแฝดอ่ะ…เตรียมพบกับความมันส์ได้เลย”

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : napakpapha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3866213
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3866213