ครูน้อง พรสุดา สอนการแสดงฟรีทางออนไลน์ สานฝันคนอยากเข้าวงการ


ให้คะแนน


แชร์

อยากเป็นดารา อยู่บ้านก็เรียนการแสดงได้ฟรี ในช่วงที่ทุกคน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ ช่วยชาติ” ทาง สถาบันกันตนา และ กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ขอมอบความรู้ และช่วยเสริมทักษะใหม่ๆ เกี่ยวกับการแสดงละคร ให้คนที่รักการแสดง และอยากเข้าวงการบันเทิง ได้ศึกษาเรียนรู้ฟรีทางออนไลน์

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

โดยเปิด ห้องเรียนการแสดง @home (แอด home) ซึ่งมี ครูน้อง พรสุดา ต่ายเนาว์คง นักแสดงมากฝีมือ ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดและครูใหญ่ ของ กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จะมาสอนเรื่องราวการแสดงพื้นฐาน รวมทั้งการฝึกการแสดงแบบง่ายๆให้ได้ศึกษากันถึงที่บ้าน รวมถึงยังมีภาพเบื้องหลังการผลิตละคร ได้เห็นการทำงานของคนเบื้องหลังในแต่ละฝ่าย และเรื่องราวการทำงานในวงการบันเทิงอีกมากมาย ใครที่รักชอบ เรื่องของการแสดงและสนใจการทำงานในวงการบันเทิง อยากได้ความรู้ใหม่ๆ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เข้าไปชมกันได้เลย

“ในช่วงนี้ที่ทุกคนต้องสู้กับโควิด-19 ทางสถาบันกันตนา ร่วมกับ กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ขอมอบความรู้ และทักษะใหม่ๆทางการแสดง ให้ฟรีทางออนไลน์ถึงที่บ้าน เพื่อเป็นกำลังใจสำหรับคนที่รักการแสดง และมีความฝันที่อยากจะเข้าวงการบันเทิง “ห้องเรียนการแสดง @Home” มีทั้งหมด 20 EP. เริ่มวันที่ 1 เมย. นี้ เวลา 16.00 น. ค่ะ

“โดยเราจะสอนการแสดงขั้นพื้นฐานและเทคนิคการแสดงเล็กๆน้อย เช่น เทคนิคการร้องไห้ เทคนิคการแสดงคิวบู๊ เรื่องของมุมกล้อง รวมทั้ง เรื่องการเรียนรู้ การแสดงออกทางภาษากาย การแสดงออกทางสีหน้า การเข้าถึงคาแรคเตอร์ต่างๆ และมีเรื่องราวเบื้องหลังของการผลิตละครในแต่ละฝ่าย เช่น หน้าที่ของนักแสดง ผู้กำกับ เป็นต้น มาเรียนเพิ่มความรู้ในช่วงที่เรากำลังสู้โควิดไปด้วยกันนะคะ และหลังจากผ่านวิกฤต โควิด-19 ไปแล้ว ใครอยากจะเรียนเพิ่มเติม สมัครคอร์สเรียนการแสดง ติดต่อได้ที่ กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 08 5339 0567 ไลน์ไอดี KantanaTraining ค่ะ”

ห้องเรียนการแสดง @Home มี 20 EP. ออนไลน์ทุกวันเวลา 16.00 น. เริ่ม EP.แรก 1 เมษายน นี้

กับ 4 ช่องทางออนไลน์ง่ายๆ ทาง
👉🏻Website >>> http://kantana.ac.th/
👉🏻Facebook Fanpage >>> https://www.facebook.com/kantanainstitute/
👉🏻Facebook Fanpage >>> https://www.facebook.com/kantanatraining/
👉🏻YouTube >>> https://www.youtube.com/user/KantanaGroup

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3868822
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3868822