ฮาน้ำตาไหล ดีเจ-พิธีกรดัง แต่งตัวเป็นเปาบุ้นจิ้นจนจำแทบไม่ได้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 ก.ย. 2564 14:00 น.

แปลงโฉมทีไรได้ฮาทุกที สำหรับดีเจ-พิธีกรดัง นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวตั้งใจแปลงโฉมเป็น ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ เพื่อมาร้องเพลงในรายการ “ร้องข้ามกำแพง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ แต่ฟีดแบ็กที่ได้กลับมามีคนบอกว่าเหมือนจิ๊ก เนาวรัตน์, เด๋อ ดอกสะเดา, จาตุรงค์ มกจ๊ก บ้างก็แซวเหมือนร่างทรงเจ้าแม่ซะอย่างงั้น

ขอบคุณภาพจากไอจี @djnui ขอบคุณภาพจากไอจี @djnui

ล่าสุด ดีเจนุ้ย ขอแปลงโฉมอีกครั้ง งานนี้มาในลุคเปาบุ้นจิ้น ขุนนางชาวจีนผู้พิทักษ์ความยุติธรรม เรียกว่าเปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้ ถ้าไม่บอกว่าเป็นดีเจนุ้ยก็คือจำไม่ได้จริงๆ งานนี้นุ้ยโพสต์ทั้งภาพนิ่ง รวมถึงคลิปตอนที่ไปเซอร์ไพรส์ ตั๊ก ศิริพร

ซึ่งตอนที่ตั๊กได้เห็นดีเจนุ้ยในลุคท่านเปาครั้งแรกถึงกับหัวเราะลั่นในห้องแต่งตัว กำลังง่วงๆ เจอแบบนี้ตื่นเลยจ้า ก่อนจะทำท่าคารวะบอกว่า “-ูยอม เราไม่คิดว่ามันจะทำ เราก็แค่พูดเล่นๆ นี่ออกมาจากท่อไอเสียรถที่ไหน” จากนั้นนุ้ยบอกว่าทุกคนตามมาดู อยากเห็นหน้าแม่ว่าแม่จะว่ายังไง ปิดท้ายดีเจนุ้ยทำท่าสุดฮา เรียกเสียงหัวเราะแบบเต็มๆ

ขอบคุณภาพจากไอจี @djnui ขอบคุณภาพจากไอจี @djnui

และในคลิปนี้ดีเจนุ้ยบอกว่า “ประกาศ.. ขอเลิกนัดมุกกับแม่ @tucknuipooh นับจากนี้ไป.. 1. ธีมเซี่ยงไฮ้ให้-ูแต่งท่านเปา 2. มุกจีนนานๆ เล่นที คนไม่เข้าใจเงียบทั้งสตูฯ 3. ท้อได้แต่อย่าแท้เพราะท้อแท้มาจากจีน ผู้ร่วมท้อ @manee.ms @jakkawal_1 @pexky_sretunya @arethai @sena_ling @kankantathavorn มาท้อด้วยกันเร็วๆ นี้ที่ @icanseeyourvoiceofficial”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2191658
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2191658