พลอย เฌอมาลย์ ควง คลอดีน นั่งเฮลิคอปเตอร์ชมวิวนิวยอร์กฉลองวันเกิด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

15 ก.ย. 2564 18:20 น.

บินไปพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกามาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับนางเอกสาวแซ่บ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และนักแสดงสาวรุ่นน้อง คลอดีน อทิตยา เครก หรือ มะลิ จาก Hormone 3 The Final Season และทั้งคู่ก็มักจะอัปเดตภาพบรรยากาศระหว่างไปท่องเที่ยวให้แฟนๆ ได้ชม บางภาพทำเอาแฟนๆ ฟินเพราะความหวานทะลุภาพนี่แหละ

พลอย-คลอดีน ขอบคุณภาพจากไอจี @chermarn พลอย-คลอดีน ขอบคุณภาพจากไอจี @chermarn
พลอย-คลอดีน ขอบคุณภาพจากไอจี @chermarn พลอย-คลอดีน ขอบคุณภาพจากไอจี @chermarn

ล่าสุดเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดอายุ 39 ปีของพลอย เฌอมาลย์ (15 ก.ย. 2564) พลอยก็ได้โพสต์ภาพตัวเองถือลูกโป่งฉลองวันเกิด พร้อมทั้งเขียนข้อความเล่าความรู้สึกตัวเองว่า “เวลาผ่านไปเร็ว คงไม่ใช่เป็นแค่คำพูดลอยๆ แต่มันเป็นเรื่องจริง ที่ได้เจอมากับตัวเอง อยากขอบคุณที่เรายังได้มีชีวิตอยู่ ยังมีร่างกายที่แข็งแรงและยังมีลมหายใจอยู่ ผ่านมา 39 ปีแล้ว คิดว่าชีวิตได้ทำทุกอย่างที่อยากได้ทำ เกือบครบแล้วนะเนี่ย แต่ยังไม่ครบหรอก 5555

มีอะไรที่สนุกๆ อยากทำอีกเยอะเลย โลกของพลอยยังคงเดินหน้าต่อไป มีความสุขกับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย พลอยก็มีความสุขกับมันได้เสมอ ปีนี้อายุครบ 39 ปี แล้ว และปีหน้า พลอยก็จะเข้าสู่ เลข 4 บอกตรงๆตื่นเต้นมักๆ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากเพื่อนๆและแฟนคลับทุกๆท่านมากนะคะ เราจะโตไปด้วยกันและซ่าไปด้วยกันต่อนะคะ #chermarnishappy”

นอกจากนี้ พลอยก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศตอนขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมเมืองนิวยอร์กฉลองวันคล้ายวันเกิดกับคลอดีน และเขียนแคปชั่น “1000 feet above New York City best birthday gift ever” โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ ร่วมอวยพรวันเกิดเป็นจำนวนมาก

ด้านคลอดีนก็โพสต์ภาพและคลิปของพลอย พร้อมทั้งเขียนข้อความสั้นๆ ว่า “happy birthday@chermarn” รวมทั้งภาพคู่ใส่หูฟังและเขียนแคปชั่น “silent disco  @chermarn happy birthday” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ปาอีโมจิหัวใจแบบรัวๆ เต็มไอจี.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2194431
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2194431