เบส รักษ์วนีย์ โทรฉะกิ๊กสมรักษ์ ฟาดหนักอย่ามาแอ๊บไม่รู้ว่าพ่อมีครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 ต.ค. 2564 11:35 น.

เพราะผู้ชายกับเรื่องความเจ้าชู้เป็นของคู่กัน งานนี้ เบส รักษ์วนีย์ ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ เลยเล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ของพ่อให้ทุกคนได้ฟังในรายการตีท้ายครัว โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า 

เบสรู้ว่าพ่อมี ก็ดุตั้งแต่พ่อและไลน์ไปคุยกับผู้หญิงก็ด่าเลย เพราะคนทั้งประเทศรู้ว่าพ่อมีลูกมีครอบครัว แต่จะมาบอกว่าไม่รู้ มันแอ๊บแอ้ไปมั้ย มันไม่ใช่ 

ก็บอกว่าเป็นลูก อย่ามาทำแบบนี้ อย่ามายุ่ง ต้องบอกให้เขารู้จักอายบ้าง เบสแค่อยากจะสื่อให้เขาเข้าใจว่าคนเราต้องรู้จักอายบ้าง ต้องรู้จักผิดชอบชั่วดี 

จากนั้น เบส รักษ์วนีย์ ก็เล่าต่อว่า เบสก็บอกว่า ผิดก็ยอมรับผิด เป็นลูกผู้ชายก็ขอโทษและปรับปรุงตัว ถ้าเป็นไปได้ก็อย่ามี เบสเคยพูดกับพ่อว่า พ่ออยากได้อะไร อยากได้เงินเท่าไหร่ เบสให้ได้หมด แต่ขอเรื่องนี้ไม่อยากให้แม่เสียใจ

แต่สมมติว่ามันพลาดขึ้นมาก็ต้องเซฟแม่ ผู้หญิงคนนั้นอย่ามาทำอะไรแม่ พ่อก็ต้องด่าผู้หญิงคนนั้นด้วย ไม่ใช่ปกป้องเขา

ซึ่งในมุมของ สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ได้อธิบายเอาไว้ว่า มันเป็นธรรมดาของผู้ชายที่จะหลงผิดบ้าง แต่หลงผิดแล้วก็กลับมา มันก็ไม่มีอะไร ทุกสิ่งทุกอย่าง ครอบครัวเป็นใหญ่ที่สุด

และงานนี้ลูกสาวก็ได้พูดว่า พ่อกลัวเบส ซึ่งเรื่องนี้สมรักษ์ได้อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า คนเป็นพ่อกลัวลูกสาวเสียใจ กลัวลูกๆ และคนในครอบครัวเสียใจ เราเป็นพ่อต้องอบรมลูกได้ เป็นตัวอย่างให้ดีกับลูก

แต่เมื่อพิธีกรถามว่าเรื่องนี้เกิดนานเป็น 10 ปีแล้วใช่มั้ย งานนี้ เบส รักษ์วนีย์ บอกว่า 2 ปีได้แล้วมั้ง จากนั้นพิธีกรให้สาวเบสฝากถึงคนที่คิดจะเข้ามาในชีวิตของพ่อ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า คนดีๆ เขาไม่ทำกัน ก็คิดเอา

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2211931
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2211931