‘อเล็ก เบนจามิน’พาย้อนอดีตกับOLDER


ให้คะแนน


แชร์

‘อเล็ก เบนจามิน’พาย้อนอดีตกับOLDER – ร่วมรำลึกอดีตไปกับ Older เพลงสวย ดนตรีใส และเอ็มวีที่ทำให้นึกถึงชีวิตช่วงเยาว์วัย ของ อเล็ก เบนจามิน หนุ่มนักร้องนักแต่งเพลงที่เปิดตัวเมื่อปี 2018 และกลายเป็นที่จับตามอง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นิตยสาร TIME ยกย่องให้เขาเป็น “หนังเล่าเรื่องผ่านดนตรีป๊อป สำหรับคนยุคต่อไป” ขณะที่นิตยสาร Paper บอกว่าเขาเป็น “นักเล่าเรื่องผู้เชี่ยวชาญในการเปลี่ยนเรื่องราวช้ำๆ ของทุกวันให้กลายเป็นเพลงป๊อป มากเสน่ห์”

Older ยืนยันคำชื่นชมเหล่านั้นได้เป็น อย่างดี เมื่อเขาพาแฟนเพลงไปค้นหาคำตอบของการเติบโตที่ชีวิตดูไม่แน่นอน ผ่านดนตรีสวยๆ ฟังสดใส ให้ความรู้สึกอบอุ่น

ส่วนเอ็มวีก็ตอกย้ำคอนเซ็ปต์เพลงให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่ออเล็กและเพื่อนๆ ในวัยเยาว์จะเก็บชีวิตวัยผู้ใหญ่ใส่ลิ้นชัก แล้วมาสนุกกับการทำอะไรในแบบที่เคยทำตอนเป็นเด็ก ทำให้หลายคนนึกถึงอดีต และมิตรภาพที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น ที่ไม่น้อยเลยสามารถทอดยาวมาจนถึงวันนี้

ชมเอ็มวีได้แล้วทาง YouTube Channel Alec Benjamin ฟังเพลงได้ที่ Spotify, Apple Music,JOOX,TrueIDMusic หรือ ดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store

ส่วนตารางจัดอันดับซิงเกิลฮิตบิลบอร์ด ฮอต 100 สัปดาห์นี้ เพลง My Universe การร่วมงานของ โคลด์เพลย์ กับ บีทีเอส ได้ครองแชมป์ ส่วนท็อป 10 มีใครบ้างไปดูกัน

1.My Universe-Coldplay x BTS

2.Stay-The Kid LAROI & Justin Bieber

3.Industry Baby-Lil Nas X & Jack Harlow

4.Way 2 Sexy-Drake Featuring Future & Young Thug

5.Fancy Like-Walker Hayes

6.Bad Habits-Ed Sheeran

7.Good 4 U-Olivia Rodrigo

8.Kiss Me More-Doja Cat Featuring SZA

9.Knife Talk-Drake Featuring 21 Savage & Project Pat

10.Levitating-Dua Lipa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6670308
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6670308