แอนชิลี มั่นใจ พร้อมไปเอามง 3 มิสยูนิเวิร์ส ที่อิสราเอล


ให้คะแนน


แชร์

โดดเด่นแรงชัด ตั้งแต่เข้ามาสมัคร สะสมคะแนนมาเรื่อยๆ ตลอดช่วงการเก็บตัว และเปล่งประกายขึ้นเรื่อยๆ จนสวยจับใจ คว้ามงที่ 1 ได้เป็น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2021 โดยหลังประกาศผลจบ แอนได้เปิดใจสวยๆ ดังนี้ 

สิ่งที่ทำให้ชนะใจกรรมการ แอนบอกเลยว่า “เป็นความจริงใจ ในทุกๆ อย่างที่แอนทำ แอนเป็นตัวเองเสมอ และก็ไม่เปลี่ยนความคิด” ส่วนเรื่องการเดินที่มีบางคนติ ว่ายังไม่ค่อยเป๊ะนั้น “แอนรู้ว่า แอนมีสไตล์การเดินของตัวเอง เป็นบุคลิกของแอนอยู่แล้ว ไม่ห่วงมากเรื่องนั้น” ส่วนเรื่องการเตรียมตัว จะไปประกวดต่อบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส แอนรีบบอกไวๆ เลยว่า “มั่นใจค่ะ” 

โดยแอนได้ทิ้งท้ายไว้ว่า “อยากขอบคุณทุกคนที่อยู่ในทีม ที่มาช่วยแอน ให้มาอยู่ตรงจุดนี้ได้ แฟนคลับทุกคนขอบคุณมากๆ ที่ให้กำลังใจ แอนเห็นทุกอย่าง และก็รักทุกคนสุดหัวใจเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ มงสามมาแน่ค่ะ ตอนนี้อยากจะกอดคุณพ่อคุณแม่ค่ะ

ส่วนรอบตอบคำถามชิงมง แฟนนางงามก็แห่แชร์แห่ไลค์กันเยอะมากๆ แอนก็ตอบคำถามได้โดนใจ กับคำถามที่ว่า แนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด เมื่อไทยจะกลับมาเปิดรับชาวต่างชาติ แอนได้ตอบปังๆ ไว้ว่า “เราทุกคนต้องได้รับวัคซีน และเราควรมีสิทธิ์ในการเลือกวัคซีนที่ดีที่สุด สำหรับเราและร่างกายของเรา เพราะนั่นคือสิทธิเสรีภาพ”   

คำตอบรอบชิงมง ก็น่าสนใจมากๆ กับคำถามที่ว่า ถ้าคุณได้รับตำแหน่งเป็น มิสยูนิเวิร์ส 2021 คุณจะใช้เสียงที่ดังขึ้นของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคม ปัจจุบันนี้การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญ ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ ถ้าคนรอบตัวคุณไม่เชื่อ หรือไม่สนใจเลย คุณจะมีวิธีสร้างความตระหนักรู้ และโน้มน้าวคนเหล่านั้น เกี่ยวกับปัญหานี้อย่างไร

แอบตอบได้คมๆ ดังนี้ ฉันจะเริ่มด้วยการทำให้เขาเห็นหลักฐานก่อน เพราะคงจะดูไร้ความรับผิดชอบ ถ้ายังจะเพิกเฉยละเลย ไม่สนใจในหลักฐานนั้นๆ ฉันจะพูดถึงความเป็นกลางด้วย เพราะฉันคิดว่าถ้าคุณเป็นกลาง คุณก็คือฝั่งตรงกันข้าม เรื่องปัญหาของสภาพอากาศก็เช่นกัน

เราต้องมีความรับผิดชอบให้มากขึ้นด้วย ในการทำสิ่งถูกต้อง เพื่อรุ่นต่อๆ ไปของเรา ศีลธรรมทางสังคม ที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง ฉันจะเรียกร้องจิตสำนึกความรับผิดชอบทางสังคมให้มากขึ้นด้วย เพราะคือสิ่งสำคัญต่อพวกเรา ที่จะได้ใช้ชีวิตต่อไปอย่างปลอดภัยด้วยค่ะ. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2226827
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2226827