‘แอฟ’เคลียร์ชัดสัมพันธ์หนุ่มๆ ‘ปีใหม่’ข้ามสเต็ปเชียร์อยากให้แม่มีน้อง


ให้คะแนน


แชร์

‘แอฟ’เคลียร์ชัดสัมพันธ์หนุ่มๆ‘ปีใหม่’ข้ามสเต็ปเชียร์อยากให้แม่มีน้อง – “ทุกคนพูดไปแล้ว แอฟเลยไม่คิดว่าจะต้องพูดอะไร ทุกคนเป็นเพื่อนที่น่ารักของแอฟ” ดาราสาว ‘แอฟ’ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เปิดใจถึงกระแสข่าวกับหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็น ทิม พิธา, ต่อ ธนภพ, เน๋ง ศรัณย์ และ ตี๋ ธนพล หลังมาร่วมงานฉลองครบรอบ 25 ปี แว่นตา ic!berlin (ไอซี!เบอร์ลิน) พร้อม GRAND OPENING เปิดตัวคอลเล็กชั่น 25th Anniversary 2021 capsule

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตอนแรกที่เห็นข่าวว่าแอฟมีแฟนใหม่แล้ว ตกใจไหม “ขำๆ มากกว่าค่ะ แต่ก็งงว่าเริ่มมาได้ยังไง แต่ก็ไม่ซีเรียสมาก เพราะทุกคนเป็นเพื่อนเราหมด ก็ดูอยู่ว่าจะคบเพื่อนทุกคนเลย เหรอ คือเป็นคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว เลยไม่มีอะไรที่ไม่สบายใจ”

เป็นเด็กหนุ่มด้วย หลายคนอิจฉาแม่แอฟ “บางคนเอาจริงๆ ก็เพิ่งรู้จากในข่าวว่าเด็กกว่าเหรอ อย่าง ทิม พิธา ไม่เคยรู้เลยว่าเขาเด็กกว่า”

กระแสมาแรง เชียร์แอฟกับคุณทิม “มีหลายแบบหลายกระแส”

หลักๆ อยากให้แม่แอฟมีแฟน “ขอบคุณมากค่ะ ถามว่าเปิดใจไหม ไม่ได้เปิดไม่ได้ปิด ใช้ชีวิตปกติ เรื่องพวกนี้เดี๋ยวจะมาก็มาเองค่ะ”

อยากจะมีคนเคียงข้างอีกสักครั้งไหม “ยังไงก็ได้ แล้วแต่จังหวะโอกาสมากกว่า”

น้องปีใหม่เชียร์หรืออยากให้คุณแม่มีแฟนใหม่ไหม “ปีเขาเชียร์หมดค่ะ ส่วนเชียร์ใครเป็นพิเศษหรือเปล่า ไม่รู้ค่ะ ไม่เคยถาม”

แค่เชียร์อยากให้แม่มีแฟน “เขาข้ามไปสเต็ปมีน้องเลยค่ะ แม่ก็บอกลูกใจเย็นๆ แค่สเต็ปมีแฟนก่อน เขาอยาก มีน้อง แต่ก็บอกแล้วว่าคงไม่มีค่ะ”

เขาอยากให้แม่มีคนมาดูแล “ใช่ๆ”

คนที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้ มีใครมีสิทธิ์ลุ้นไหม “ลุ้นอะไรคะ คือเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ทุกคนน่ารักกับแอฟมากๆ”

ถ้าบางคนอยากขยับสถานะ จะเปิดโอกาสให้ไหม “อย่าสิ เดี๋ยวเขาเกร็งกันพอดี”

หากหนึ่งในคนที่เป็นข่าวอยากเดินหน้าจีบ แอฟติดไหม “ตอนนี้ทุกคนคือเพื่อนที่น่ารักค่ะ มีอะไรก็ปรึกษาได้ คุยได้ และรู้สึกสบายใจ แม้กระทั่งมีประเด็นนี้เข้ามาก็สบายใจที่จะคุย”

ไม่ติดเรื่องอายุใช่ไหม “ไม่ติดค่ะ หมายถึงไม่ติดเลยค่ะ วัยไหนก็ได้ เพศไหนก็ได้ รุ่นนี้แล้ว ไม่ค่อยมีข้อจำกัด สเป๊กไม่มี เดิมก็ ไม่เคยมี เราโตแล้วยิ่งไม่กล้ามี รู้สึกว่าถ้ามันดี ด้วยประสบการณ์ ที่ผ่านมา เราก็คงรู้สึกได้เองว่ามันดีค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6748196
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6748196