‘ยีน-กอล์ฟ’จับมือป้องโลก ‘กระแต’ฟาดร้าย‘มัจฉาอันดา’


ให้คะแนน


แชร์

‘ยีน-กอล์ฟ’จับมือป้องโลก – เปิดศักราชใหม่ ช่อง 8 ก็พาแฟนๆ มาร่วมเปิดตำนานนางเงือกฉบับ 2022 ด้วยซีจีฟอร์มยักษ์ โลเกชั่นสมจริง ในละครแนวดราม่า-แอ๊กชั่น-แฟนตาซีเรื่อง “มัจฉาอันดา” ที่สร้างจากปลายปากกาของ ‘บุษบาบัณ’ บทโทรทัศน์โดย ภูมิใจ วรรณศร ราษฎร์พิทักษ์, อิสรา ผลงานการผลิตของผู้จัดมือทอง ‘กุ้ง’ บุณฑณิก บูลย์สิน แห่งบริษัท เอพลัส โปรดักชั่น จำกัด ที่ถนัดด้านละครซีจีและสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดย “มัจฉาอันดา” เป็นเรื่องราวของชีวิตเจ้าหญิงเงือกแห่งสมุทรแดนเหนือ หนีการตามล่าของราชาเงือกแห่งแดนใต้ จนได้มาพบกับมนุษย์หนุ่มหล่อรูปงาม ซึ่งทั้งสองคนจะต้องร่วมมือกันปกป้องโลกนี้ จากเงือกที่หวังจะครอบครองคฑามหาสมุทร เพื่อทำลายล้างโลกมนุษย์

งานนี้ได้นางเอกสาว ‘ยีน’ เกวลิน ศรีวรรณา มารับบท ‘อันดา’ เจ้าหญิงเงือกสาวแสนสวย ประกบคู่กับพระเอกผู้พิทักษ์ ‘กอล์ฟ’ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ในบท ‘ขุนนเรน’ พร้อมการพลิกบทบาทของนักร้องสาว ‘กระแต อาร์สยาม’ ที่มารับบทร้ายกับตัวละคร ‘ทิพย์มณี’ เงือกสาวผู้ทะเยอทะยานทรยศดินแดนเกิด

ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ‘กิก’ ดนัย จารุจินดา (สินธู), มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ (แม่ผกามาศ), ‘บอส’ โตนนท์ วงบุญ (หมื่นวิชิต), ‘ฝัน’ ริศา พงศ์พฤกษทล (อนงค์), อานัส ฬาพานิช (เจ้าพระยาเดชามนตรี), ‘แพง’ ภิชาภัช มหาทิตยากุล (ท้าวฉิม), ‘ต่าย’ ชัชฎาภรณ์ ธนันทา (เกษรา), ปราบ ยุทธพิชัย (อัณณพ), กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ (มันตรา), ‘เต้’ นันทศัย พิศลยบุตร (นายสมอ), ‘อมยิ้ม’ จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์ (นางแก้ว), ลูลู่ อาร์สยาม (นางเขียด), ‘ใหญ่’ ศิระ แพทย์รัตน์ (คงคา), ‘แอมป์’ สุธีร์ เสียงหวาน (ชลจร) ฯลฯ ผลงานการกำกับฯของ วิชิต วัฒนานนท์

ทั้งนี้ ‘กุ้ง บุณฑณิก’ ผู้จัด เผยถึงละคร “มัจฉาอันดา” ว่า “เป็นอีกหนึ่งเรื่องของความแปลกใหม่ในการทำละคร แนวนี้ แถมได้นักแสดงฝีมือระดับแถวหน้า ทำให้มิติของเรื่องนี้น่าติดตามมากๆ และเรื่องซีจีเราก็ทำไม่แพ้เรื่องอื่นๆ ที่มีมาแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านฝั่งนางเงือก ด้านมนุษย์ที่มีวิชาอาคม หรือแม้กระทั่งบทของละคร เรียกได้ว่าเข้มข้น เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ ดูดี มาร่วมสนุกไปกับเรานะคะ เพราะคุ้มค่ากับการรอคอยอย่างแน่นอน”

ด้านพระเอก ‘กอล์ฟ อนุวัฒน์’ ที่รับบท ‘ขุนนเรน’ กล่าวว่า “เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผมทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่า ติดตามมากๆ ด้วยเนื้อเรื่องซีจี เอฟเฟ็กต์ต่างๆ ยิ่งเป็นเรื่องราวของนางเงือก ที่เราหาได้น้อยจากหน้าละครไทย ยิ่งเป็นละครแนวพีเรียด ซึ่งแค่นี้ก็ถือว่าคุ้มค่ามากสำหรับแฟนๆ ที่จะได้เห็นความอลังการต่างๆ ไม่ใช่แค่นี้ ทั้งแอ๊กชั่น บู๊ก็ ไม่แพ้กัน สนุกครบรสครับ”

‘ยีน เกวลิน’ ผู้รับบท ‘อันดา’ ธิดาเงือกสาวแสนสวยเผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นละครแนวนางเงือกค่ะ เหมือนฝันเป็นจริง จากเคยชอบดูการ์ตูนนางเงือก และใฝ่ฝันว่าอยากเป็นนางเงือกสักครั้ง ก็ได้เป็นจริงๆ เรียกว่าสมใจเลย ไม่แค่นั้น ทั้งบทหรือรายละเอียดโปรดักชั่นต่างๆ สมจริงมาก เชื่อว่าแฟนๆ ละครช่อง 8 ที่ชื่นชอบแนวแฟนตาซี ก็ต้องชอบ ไม่แพ้ยีนเหมือนกันแน่นอน ห้ามพลาดกันนะคะ”

ตบท้ายที่นักร้องสาว ‘กระแต อาร์สยาม’ ที่พลิกมารับบทร้ายกับบท ‘ทิพย์มณี’ เงือกสาวผู้ทะเยอทะยาน อยากเป็นราชินีเงือก กล่าวว่า “เรื่องนี้กระแตจัดเต็มมากๆ บทบาทการแสดงเรียกว่าใส่ไปให้หมด สกิลการเต้นยั่วยวนก็มา เรียกว่าใครที่อยากดูกระแตจัดเต็มด้านละครต้องมาดูเลยในเรื่องนี้ ไม่ว่าโลเกชั่นไหนกระแตลุยหมด สถานที่ถ่ายทำจริงๆ สวยมาก และทีมงานทุกคนตั้งใจกันมากสำหรับเรื่องนี้ แถมได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างให้เผ่าพันธุ์เงือกสมจริงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นพี่ต่าย น้องยีน พี่กิก พี่ใหญ่ ทุกคนจัดเต็มมากค่ะ”

ติดตามชมละคร “มัจฉาอันดา” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก อังคารที่ 4 ม.ค.นี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6814270
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6814270