บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลัง ทิดสมปอง สารภาพแอบชอบมานาน


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดใจในรายการตกมันส์บันเทิงที่เจ้าตัวไปทำหน้าที่พิธีกร โดยเจ้าตัวได้พูดถึงกรณีที่ ทิดสมปอง ได้เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อบุ๋มในวันก่อนว่า 

“เขาให้บุ๋มไปโฟนอินเซอร์ไพรส์ทิดสมปอง ซึ่งบุ๋มก็บอกว่าได้ เพราะเคยทำรายการด้วยกันอยู่แล้ว ความตั้งใจแรกอยากจะไปบอกเขาว่าตั้งแต่สึกมาห้าวเหลือเกิน กระแสแรงเหลือเกินนะลูกนะ ช่วยเบาๆ หน่อย อยากไปส่งกำลังใจและเตือนเขานิดๆ ในกระแสโซเชียล แต่ไม่คิดว่าเรื่องมันจะเลยเถิดถึงเรื่องของความรักอย่างนั้น นี่บุ๋มพูดตรงๆ” 

จากนั้น พิธีกรร่วมรายการถาม บุ๋ม ปนัดดา ตรงๆ ว่ารู้มาก่อนมั้ยว่าทิดสมปองแอบชอบตัวเองมาก่อน ซึ่งบุ๋มตอบทันทีว่า “ไม่ได้คิดอย่างนั้น และก็ไม่กล้าที่จะคิด และบุ๋มก็เป็นคนเข้าวัดเข้าวาตลอด เวลาเข้าวัดก็ต้องรู้ตัวว่าในโลกของบันเทิงเราคือสาวเซ็กซี่ ยิ่งเข้าวัดก็ยิ่งต้องระวังตัว เพราะกลัวคำนินทา กลัวคนว่า 

บุ๋มไปวัดบ่อย ทำงานกับวัดบ่อย จะพยายามสำรวจ ดูแลเรื่องการแต่งกาย เพราะรู้ว่าเป็นที่นินทาได้ง่าย อย่างตอนนั้นที่เป็นพระมหาสมปอง เคยทำงานด้วยกัน พอวันที่ออกรายการยังขอบคุณเขาด้วยซ้ำในช่วงที่ทำรายการไม่ทำตัวเกินเลย ยังเอาผ้าเหลืองข่มใจตัวเองได้ ยังทำให้เรารู้สึกว่าเป็นพี่สาวที่น่ารักของเขามาตลอด

ส่วนวันที่เขาเล่าเรื่องบุ๋มไปบ้านเขา บุ๋มไม่ได้ไปคนเดียว ไม่ได้กลัวว่าเขาจะทำอะไร แต่มองความเหมาะสม ตอนนั้นบุ๋มไปกับทีมงาน และไม่ได้กลัวผี เลยนอนห้องของพี่สาวที่เสียไป เขาให้นอนห้องดี บุ๋มก็ใช้ชีวิตอยู่ง่ายๆ เลยอาจจะไปสร้างความประทับใจตอนนั้นก็ได้ 

และที่สำคัญจู่ๆ วันนั้นพ่อของพระท่านก็เดินเตะอะไรไม่รู้จนเลือดออก ด้วยความที่บุ๋มเป็นกู้ภัย เลยก้มไปทำแผลทันที คงสร้างความประทับใจตั้งแต่ตอนนั้นมั้ง ส่วนเรื่องที่ชวนไปดินเนอร์ บุ๋มไม่รับค่ะ (หัวเราะ)”

เมื่อพิธีกรถามเรื่องความรู้สึกของทิดสมปองที่บอกว่าเวลาอ่านข่าวบุ๋มมีแฟนก็รู้สึกเจ็บ งานนี้เจ้าตัวรีบบอกว่า อย่ามาถามเธอเลย และเจ้าตัวก็บอกว่า เวลาที่คบใครก็ชัดเจนเสมอ แต่ไม่รู้ว่าใครมาชอบบ้างและเขารู้สึกอย่างไร แต่ ณ วันนี้ที่คบกับใครก็ให้เกียรติคนนั้น 

และพิธีกรได้ถามต่อว่า ก่อนที่จะสึกมีการทักพูดคุยมั้ย ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา ก็ตอบชัดเจนว่า ทักมาตลอด แต่เปิดดูได้เลยว่าเป็นเรื่องที่ว่า โรงเรียนนี้ขาดแอร์ บุ๋มก็บริจาคให้เด็กๆ ได้เรียน เป็นเรื่องของการทำบุญ บุ๋มก็ทำตลอด และก็มีเรื่องของที่ดินที่ญาติเขาฝากขาย เพราะแฟนบุ๋มทำอสังหาริมทรัพย์  

ในตอนนั้นเด็กๆ เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ช่วง 4 ทุ่ม มีคำหนึ่งที่เขาส่งมาหาคือ เทคแคร์นะ เราก็เลยบอกว่า หยองนะเว้ย ไม่ต้องมาเทคแคร์ ดูแลตัวเองให้ดีให้รอด ตอบกลับไปแบบห้าวๆ เพื่อแสดงจุดยืนและขอบเขต และตอนนั้นบุ๋มคบกับติ๊งโน้ตอยู่ ก็คุยกันปกติธรรมดา ซึ่งตอนนั้นก็รู้ว่าไม่ใช่แล้ว  

ซึ่งบุ๋มคิดว่าท่านอาจจะสัมผัสทางโลกเยอะเพราะต้องออกงานประจำ ก็จะพยายามวางตัวเป็นพี่สาวที่น่ารักของทิดสมปองต่อไป เพราะรู้สึกว่าใครรักเราดีกว่าเกลียดเรา จะวางตัวแบบนี้เป็นพี่สาวที่น่ารักต่อไป 

หลังจากที่เป็นกระแสก็มีคนแบ่งเป็น 3 กลุ่มคือ มีตำหนิ จับจิ้น และมาสารภาพรัก ซึ่งบุ๋มขอบคุณมากๆ พร้อมกับยกมือไหว้ขอบคุณ” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2282501
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2282501