ประสบการณ์ชีวิต โอ อนุชิต แจ้งติดโควิด รักษาตัวอยู่ที่บ้าน ลั่นโควิดอย่าใจร้ายมาก


ให้คะแนน


แชร์

ประสบการณ์ใหม่ในชีวิต โอ อนุชิต แจ้งติดโควิด เผยอาการล่าสุด รักษาตัวอยู่ที่บ้าน ขอโทษผู้เกี่ยวข้องทำให้เสียหาย ลั่นโควิดอย่าใจร้ายมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยอดผู้ติดเชื้อโควิดยังเพิ่มสูงต่อเนื่อง คนวงการบันเทิงติดโควิดไปแล้วหลายคน ล่าสุดถึงคิวนักแสดงหนุ่ม โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ที่แจ้งผล ติดโควิด หลังมีอาการปวดเนื้อปวดตัว หลังจากทราบว่า พบเชื้อแล้ว นักแสดงหนุ่มได้รักษาตัวอยู่ที่บ้าน พร้อมขออภัยผู้เกี่ยวข้องที่ได้รับผลกระทบ

“ในที่สุด​…โอมีอาการ​ปวดหัว​ ปวดตัวอยู่​ 2 วันครับ​ ก่อนตรวจเล่าอาการ​ให้​เจ้าหน้าที่​ฟัง เวลาไม่ถึง​ 1 นาที​หลังจาก​แยงจมูก​ ขีดทั้ง​ 2​ ก็​ปรากฏ​ขึ้น​มา​ให้​เป็น​ประสบการณ์​ใหม่​ในชีวิต​

ขอโท​ษ​นะครั​บ​ ขอโทษ​ทุกคน​ที่​ได้​ประสบ​พบเจอ หากทำให้​ใครต้อง​ลำบากหรือเสียหายต่อจากนี้​ โอไม่ได้เจตนา​เลยจริงๆ ครับ​

ไว้จะชดเชยให้หลังจากหายเป็น​ปกติ​นะครั​บ ณ​ ตอนนี้​กำลัง​เข้าสู่​กระบวนการ​รับการรักษาที่บ้าน​ครับ​ ยังไงจะชิทแชท​อัพเดต​อาการ​ให้ทราบอยู่​เรื่อย​ๆ​

26 มีนาคม​ 2565 ยินดี​ที่​ได้​รู้จัก​คุณ​โควิด อย่า​ใจร้าย​กับผมมากนัก​นะ​ครับ​”

ทั้งนี้ หนุ่มโอ ได้โพสต์คลิปอัพเดตอาการของตน หลังติดคืนแรก “คืนแรกที่เข้านอนพร้อมกับโควิด หลังจากนี้อยู่กับมันประมาณ 10 วัน มีบ้างบางวันที่โอจะอ้อนเรียกร้องความสนใจ เสียงเริ่มเปลี่ยนแล้ว มันต้องเป็นอาการจากการติดโควิดแน่ เริ่มปวดตัวด้วย จากนี้จะมาอัพเดตอาการอยู่เรื่อยๆ ในช่วง 10 วันนี้”

IG : anuchyd

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6964512
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6964512