ส้มเช้ง-ลูกสาว ประกาศหยุดทำคลิปชั่วคราว หลังเจอปัญหาเกินรับไหว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 มี.ค. 2565 19:35 น.

สร้างความสนุกสนานให้แฟนๆ ที่ติดตามยูทูบแชนแนล Somcheng3cha มานานนับปี แต่แล้วล่าสุดนักแสดงตลกสาว ส้มเช้ง สามช่า รวมถึง น้องหยก ลูกสาวคนโต และ น้องคิม ลูกสาวคนเล็ก ก็อัดคลิปแจ้งข่าวกับแฟนๆ ในยูทูบว่าจะหยุดทำคลิปไปก่อน เนื่องจากมีปัญหาต่างๆ เข้ามา

โดย น้องคิม กล่าวว่า “คิมจะมาชี้แจงเรื่องช่อง Somcheng3cha อย่างที่ทุกคนเห็นว่าช่วงนี้เราลงคลิปกันช้า ไม่มีคลิปลงบ้าง ตอนนี้ไม่มีคลิปลงแล้ว ก็เพราะว่าช่องเรามีปัญหาหนักมากๆ เกินกว่าช่องเราจะรับไหวจริงๆ ยอดวิวตก ยอดซับก็ไม่เพิ่มในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เราคงต้องหายกันไป คงไม่ได้ติดตามชีวิตเรากันสักพัก”

ด้านส้มเช้ง สามช่า ก็บอกว่า “ทุกคนที่เห็นคลิปอันนี้อาจรู้สึกว่าวันนี้แปลกๆ คือตั้งแต่ทำยูทูบมาปีกว่า เข้าปีที่ 2 ส้มรู้สึกว่าช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมาเป็นอะไรที่แย่มาก ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น เหมือนเราทำอะไรไปไม่ถูกใจหรือเปล่า มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าไม่มีกำลังใจอยากทำอะไรแล้ว เราก็มาคิดทบทวนว่าหรือเพราะสถานการณ์โควิดหรือเปล่า แต่หลายๆ ช่องก็ยังมีคนดูเยอะอยู่ ก็ขอหยุดการทำคลิปไปก่อน ทบทวนก่อนว่ามันเกิดอะไรขึ้น”

ก่อนที่ส้มจะเฉลยว่า “ตอนนี้เราทำไม่ได้เพราะว่าส้มติดโควิดค่ะ” ด้านคิมบอกว่า “คิมกับแม่อยู่ในช่วงกักตัว เพราะไปอยู่ใกล้ชิดคนที่ติดโควิด แล้วคุณแม่ก็ขึ้น 2 ขีด มีช่วงนึงที่คิมขึ้น 2 ขีดเหมือนกัน”

ส่วน น้องหยก ก็บอกว่า “อย่างที่แม่กับคิมบอกว่าช่องเราอาจยุติการทำคลิปสักพัก เนื่องจากแม่ตรวจ RT-PCR แล้วผลออกมาเป็นบวกนะคะ ตอนนี้ก็กำลังกักตัวและรักษาตัวอยู่ที่บ้านอีกหลังใน จ.อยุธยา ทางนี้ก็ทำหน้าที่ส่งข้าวส่งน้ำส่งยาให้ ส่วนคิมถือว่าเป็นผู้เสี่ยงสูง ส่วนหยกหลังจากเจอแม่ก็กักตัวอยู่เหมือนกัน”

ส้มเช้งพูดต่อว่า “มันสะดุดไปหมดเลยทุกคน เมื่อเดือนที่แล้วน้องหยกติดโควิด พอน้องหยกหาย เด็กที่บ้าน 2 คนติดโควิด พอเด็กที่บ้าน 2 คนหาย ส้มติดโควิด น้องคิมก็ตรวจเจอ ตอนนี้กำลังกักตัว ส่วนส้มเป็นชัวร์ รักษาตามอาการ กินยาเยอะเลย ยาหมอด้วย ยาจีนด้วย อะไรที่บอกว่าดีเอาหมดเลย ก็ขอแจ้งให้ทราบว่าต้องหยุดถ่ายชั่วคราว ส่วนใครชอบไม่ชอบอะไรคอมเมนต์กันมาได้”

น้องคิมยืนยันว่าไม่ได้ยกเลิกการทำคลิป ไม่ได้ยกเลิกช่องด้วย แต่จะมาชี้แจงกับทุกคนว่าตอนนี้คิมกับแม่ติดโควิดกันอยู่เลยต้องกักตัว ตอนนี้คิมกักตัว 3 วันแล้ว คิมไปหาหมอและหมอบอกว่าไม่พบเชื้อ แต่ก็ยังคงกักตัวเหมือนกันเพื่อความปลอดภัยของทุกคน ส่วนคุณแม่กักตัวที่อยุธยา

น้องหยกเสริมว่า “เรื่องช่องอย่างที่บอกไปว่าระยะ 4-5 เดือนที่ผ่านมา ช่องเรามีการตอบรับค่อนข้างไม่ค่อยดี เราจึงรู้สึกว่าไหนๆ แม่ติดโควิดแล้ว ถือโอกาสพักทำคลิปไป อยากให้ทุกคนถ้าเห็นคลิปนี้ อยากให้เป็นกำลังใจให้แม่และทุกคนที่ติดโควิด ก็ขอให้หายเร็วๆ สัญญาว่าหลังจากแม่หายจากโควิด เราจะมีแรงและมีกำลังใจทำคลิปดีๆ ให้ทุกคนดูต่อไปเรื่อยๆ นะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2355801
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2355801