จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ หลังไว้ใจคนใกล้ตัวมา 15 ปี


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด จั๊กจั่น ได้มานั่งในรายการแฉ เพื่ออัปเดตเรื่องราวชีวิตหลังแต่งงานว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่ง มดดำ คชาภา พิธีกรในรายการก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องราวที่เคยเป็นข่าวใหญ่โตของจั๊กจั่นและอดีตผู้จัดการส่วนตัวในรายการอีกครั้ง 

โดย มดดำ เล่าให้ฟังว่า ก้อย รัชวิน เป็นคนที่ห่วงจั๊กจั่นมากที่สุดในช่วงที่มีเรื่อง เพราะปกติก้อยจะไม่ยุ่งเรื่องของใคร ก่อนที่จั๊กจั่นจะอธิบายให้ฟังว่า ก้อยกับเคสนิทกับมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าพี่ชายก้อยกับเคเป็นเพื่อนนักเรียน เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก

ซึ่ง มดดำ คชาภา ก็เล่าให้ฟังต่อว่า ก้อยก็รู้ว่าเรื่องราวความจริงมันเป็นยังไง แต่ก้อยพูดไม่ได้ ก็มาบอกว่าเรื่องราวที่ออกมามันไม่ใช่อย่างนั้น และมดดำนั้นก็เชื่อที่ก้อยพูด

ก่อนที่ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ จะถามมดดำว่า เพราะแม่รู้ใช่มั้ยว่าอีกคนที่ปล่อยข่าวเขานิสัยยังไง แล้วทำไมไม่ช่วยแก้ข่าวให้ตอนนั้น ทำเอามดดำถึงกับด่าจั๊กจั่นว่าจะไปช่วยพูดยังไง

ซึ่งจั๊กจั่นเล่าว่าเรื่องที่จั่นและเคเจอมันเหมือนละคร เหมือนบทละครที่เว่อร์ แต่เคก็เข้าใจ และเรื่องของเขาเป็นเรื่องอดีตที่ไม่ควรมาบอกต่อหน้าสาธารณชน มันก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งจั่นก็เกรงใจเขา เกรงใจครอบครัวเขา เพราะเรื่องที่มันออกมาก็เหนือเรื่องจริง ไม่มีอะไรที่เป็นความจริง

และคำว่าโลก 2 ใบส่งผลกระทบกับจั่น หมายถึงจั่นไปแย่งสามีคนอื่นมาเหรอ เราไม่ใช่คนแบบนั้น จั่นรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เพื่อนจั่นก็แนะนำมา จั่นรู้อดีตของแฟนจั่น มันผ่านมานานแล้ว มันไม่เกี่ยวกันเลย และมันก็ไม่ใช่เรื่องจริง แต่ที่พีกทุกคนเข้าใจผิดและเหมือนจะเชื่อด้วย ขนาดสื่อก็ยังโดนหลอกไปด้วย

คนที่เราคิดว่าเขาน่าจะเชื่อเราแต่เขากลับไม่เชื่อเรา เราก็งง เอาจริงๆ สถานการณ์นี้มันคัดกรองคนที่จะอยู่ในชีวิตเรา หรือออกไปจากชีวิตเรา ถ้าเขาเชื่อในเรา เป็นเพื่อนเราจริงๆ เขาคงอยู่ข้างเราในวันที่เราลำบาก

หรืออยู่ข้างเราในวันที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องตอบคำถามที่มันไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งช่วงนั้นมันควรเป็นช่วงชีวิตที่ผู้หญิงคนหนึ่งควรจะมีความสุขที่สุดหรือเปล่า เพราะกำลังเตรียมการแต่งงาน เหตุการณ์นั้นก็คัดกรองคนออกไป

มดดำ คชาภา เล่าต่อว่า เขาบอกว่าเขาทำไปเพราะรัก ซึ่ง จั๊กจั่น ก็ตอบว่า คนรักกันไม่น่าจะทำร้ายกันแบบนี้ คนรักกันควรจะซัพพอร์ตกัน ไม่ใช่เป็นเรื่องเป็นราวแบบนี้ ถ้าคนรักกันเขาไม่น่าทำกันแบบนี้ จั่นเลยรู้สึกว่าแบบนี้ไม่ใช่แล้ว

ที่จั่นยอมให้เขาถือโทรศัพท์ เล่นโซเชียลแทนมันมีเหตุผล จั่นทำงาน และไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์ที่มันไม่น่าเชื่อเกิดขึ้น ด้วยคำว่าไว้ใจทั้งนั้น จั่นใช้ชีวิตกับคนนี้มา 15 ปี เขาดูแลจั่นดีมาก และดูแลคนรอบตัวดีมาก

จั่นคิดว่าถ้าเขารักเรา เขาน่าจะยินดีที่เรามีอนาคตที่ดี จั่นรู้สึกว่าเขาน่าจะยินดีที่จั่นมีอนาคตที่ดี ไม่ใช่มีเรื่องมีราวแบบนี้ เขาน่าจะยินดี จั่นไม่ได้ออกจากวงการ เลิกเล่นละคร แล้วตัดเขาออกไปแบบนั้น แต่เขาแยกไม่ได้

ก่อนที่มดดำจะเล่าให้ฟังต่อว่า หนุ่มๆ บอกว่าเมื่อก่อนจะจีบจั่นเข้าถึงตัวยาก ก่อนที่จั่นจะเล่าต่อว่า พอโทรมาก็จะมีเรื่องไม่ให้ถึงตัว จั่นถึงไม่เคยมีแฟน 10 กว่าปี แต่มันก็ผ่านมาแล้วเนอะ เรามาเริ่มกันใหม่ดีกว่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2444391
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2444391