ยุคของการฟ้องค่ะ! “ซิลวี่ ภาวิดา” จัดหนักฟ้องเกรียนคียบอร์ดคอมเมนต์คุกคาม


ให้คะแนน


แชร์

ยุคของการฟ้องค่ะ! “ซิลวี่ ภาวิดา” จัดหนักฟ้องเกรียนคียบอร์ดคอมเมนต์คุกคาม

         ยกให้เป็นสาวพลัสไซส์ที่มีความมั่นใจในฉบับตัวเองจนกลายเป็นไอดอลของใครหลายๆคน สำหรับนักร้องสาว “ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ” ซึ่งเรามักจะเห็นเธอแต่งตัวหรือใส่บิกินี่ลงในโซเชียลบ่อยๆ เพื่อมอบพลังบวกให้สาวๆจงมั่นใจในหุ่นของตัวเองและมีความสุขกับสิ่งที่เป็น

ซิลวี่ ภาวิดา

ซิลวี่ ภาวิดา

          ล่าสุดสาว “ซิลวี่” ได้แคปคอมเมนต์ของเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่ใช้คำหยาบคายและไม่ให้เกียรติเธอลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว พร้อมกับประกาศว่าเธอเตรียมทนายรอไว้แล้ว เพื่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

ซิลวี่ ภาวิดา

          “สืบเนื่องจากโพส์ตบีกีนี่ที่โดนแชร์ไปใน facebook ทำให้สัตว์สังคมหลายคน กลายร่างเป็นสัตว์ป่า แสดงความก้าวร้าวและโชว์ความคิดสกปรกค่ะ

         ความเป็นผู้หญิง อยากจะใส่บีกีนี่ หรือแต่งตัวเซ็กซี่ เพื่อความสุขของตัวเอง หลายๆคนอยากทำก็ไม่กล้าทำเพราะจะมีคนแบบนี้แหละค่ะ เข้ามายุ่ง แล้วก็คุกคาม เราแสดงจุดยืนกับผู้หญิงทุกคน อย่าไปกลัว คนเ_ี้ยยังไงก็จะเป็นคนเ_ี้ย

         คนมีความรู้คงทราบว่า ทำอะไรควรคิดก่อนพิม นักเลงคีย์บอร์ดมันหมดยุคแล้ว ยุคนี้คือยุคของการฟ้องค่ะ มาเก็บด้วยนะคะ ไม่รู้ลุงใคร ป้าใคร ที่แท้ๆ หนูเป็นผู้หญิง เป็นลูกสาวค่ะ ลองคิดดูว่าลูกสาวคุณโดนทำแบบนี้จะเป็นยังไง แล้วเลิกนะ ที่บอกว่า ก็เสือกใส่ชุดโป๊เองเรียกแขกเอง หาเรื่องเอง

         หยุด! ใครเรียกแขกอย่างคุณ มันร่างกายเรา รูปร่างเรา เฟสก็เฟสเรา เราจะแต่งตัวอะไร แบบไหน คุณไม่มีสิทธิมาพูดแบบนี้ สิ่งที่ทำมันอุบาทว์ค่ะ เก็บสันดานแย่ๆไว้กับตัวเองค่ะ ไม่ต้องเอามันออกมาที่สาธารณะหรอก ทำอะไรควรคิดก่อนพิมนะคะ #เกียมทนายแล้วค่า”

ซิลวี่ ภาวิดา

ซิลวี่ ภาวิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116782/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116782/read