‘คิง ก่อนบ่าย’ ฝากถึงเจ้าภาพ โดน’โชค รถแห่’เท จ้างผมได้ ยินดีรับงานแทน


ให้คะแนน


แชร์

‘คิง ก่อนบ่าย’ ฝากถึงเจ้าภาพ จ้างผมได้ ยินดีรับงานแทน หลัง ‘โชค รถแห่’ เทงานคู่กับบอล เชิญยิ้ม 50 กว่าคิว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังกระแสดราม่าระหว่าง “โชค รถแห่” กับ “บอล เชิญยิ้ม” เดินทางมาถึงจุดที่โชคออกมาประกาศขอยกเลิกงานที่รับงานคู่ไว้กับบอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิวทั้งหมด เนื่องจากได้รับแรงกดดันจากทางสังคมและการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้

ทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษวิจารณ์ รวมถึงมีการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ดังคิง ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย นักแสดงตลกที่มีชื่อเสียงขึ้นแท่นการเป็นตลกก๊อบปี้โชว์ จากการเลียนลักษณะท่าทางและเสียงของศิลปินชื่อดังได้เหมือนสุด ๆ ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอในติ๊กต็อก ระบุข้อความ “ถ้าท่านเจ้าภาพดูอยู่ขอได้โปรดพิจารณา”

ภาพจาก kingkonbai

ในวิดีโอหนุ่มคิงก่อนบ่ายได้กล่าวว่า “สวัสดีครับผม คิงก่อนบ่ายนะครับ ฝากถึงเจ้าภาพ 50 กว่างานที่โดนเทไปนะครับ ผมขออนุญาตนำเสนอตัวผมเองนะครับ หากท่านไม่รังเกียจ ผมยินดีที่จะไปสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ท่านนะครับ”

“ดีกรีของผมเคยเป็นแชมป์เงาเสียง เสกโลโซ ถึงแม้ผมจะร้องไม่เหมือนแต่ผมกล้าเล่น ผมมีเพลงเป็นของตัวเองนะครับ ชื่อเพลงเคยเลว แต่ถึงแม้จะไม่ดังแต่ก็ตั้งใจทำนะครับ และก็ผมทำได้หลายเสียงนะครับ” พร้อมเลียนแบบเสียงให้ดู จากนั้นกล่าวต่อว่า “ไม่เหมือนแต่กล้าครับ ถ้าท่านเจ้าภาพสนใจนะครับ ผมจะไปเล่นให้พร้อมเสียงไก่ให้กับท่านด้วยครับ ขอบคุณครับ”

ภาพจาก kingkonbai

งานนี้กลายเป็นกระแสไวรัลในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงก็มียอดวิว 1.1 ล้าน แถมยังมีชาวติ๊กต็อกเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม “อั้ยยะ เข้าท่า” “โชว์ความสามารถขนาดนี้ ถ้าเจ้าภาพไม่จ้างจะงงมาก” “จ้างคิงคุ้มกว่าอีกครับ เจ้าภาพ” “จัดไปครับคุณคิง 5555 พลิกวิกฤตเป็นโอกาส” “เชียร์พี่คิง เจ้าภาพโปรดดดจ้างด่วน” “รับประกันความฮาครับ”

@kingkonbai ถ้าท่านเจ้าภาพดูอยู่ขอได้โปรดพิจารณา #บอลเชิญยิ้ม #โชครถแห่ #เป็นข่าวที่ดังมากในตอนนี้ #คิงก่อนบ่าย #คิงก่อนบ่ายโชว์ได้สุดยอดจริงๆ ♬ เสียงต้นฉบับ – ณภัทร คิงก่อนบ่าย ชุ่มจิตตรี

ขอบคุณที่มาจาก kingkonbai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7193007
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7193007