ดิว อริสรา ใส่เกียร์ฟาดชาวเน็ต แซะเป็นดาราฮอลลีวูดไม่ได้ ตอกกลับคอมเมนต์เรียกสก๊อย


ให้คะแนน


แชร์

ดิว อริสรา ใส่เกียร์ฟาดชาวเน็ตปากแจ๋ว แซะเป็นดาราฮอลลีวูดไม่ได้ ตอกกลับคอมเมนต์เรียกสก๊อย ฟ้องได้นะ บอกเฉยๆ ไม่ได้เตือน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ ดิว อริสรา ออกมาเผยผ่านทางช่องยูทูบ Due Arisara ถึงเรื่องการเปิด/ปิดหน้าลูก โดยมีใจความประมาณว่า เธอเปิดอยู่แล้ว เพราะว่าไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด เราเติบโตมาในสังคมนี้ เติบโตมาในการที่มีคนรัก คือเรามีวันนี้เพราะประชาชนด้วยอะ ดังนั้นเราก็ต้องให้ความสำคัญของเขาประมาณหนึ่ง แต่เราก็เข้าใจว่าโอเค มันก็เป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัว แต่เราอยู่ในสังคมไทยอยู่ดี”

ซึ่งประเด็นนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ออกไปในโลกโซเชียลอย่างแพร่หลาย ซึ่งก็มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย และหาว่าเธอไปแซะใครหรือเปล่า เนื่องจากก่อนหน้านี้มีคนดังออกมาให้ความสำคัญถึงการไม่เปิดหน้าลูก แต่เธอก็ออกมายืนยันอีกครั้งแล้วว่า “ความคิดเห็นส่วนตัว เพราะตอนแรกคนเข้าใจว่าจะปิดหน้าลูก แต่ป่าวจ้าาาา”

และล่าสุด สาวดิวก็ได้ฟาดชาวเน็ตที่แสดงความคิดเห็นถึงเธอ โดยโพสต์นั้นบอกว่า “โอ้ที่รัก เธอเป็นดาราฮอลลีวูดไม่ได้อยู่แล้วจ่ะ” วี้ดแรงมาก สิ่งเดียวที่พร้อมตอนมีลูกของเธออย่างเดียวคือเงิน ไม่ใช่ความรู้” ซึ่งสาวดิวได้แคปเอาโพสต์ดังกล่าวมาโพสต์ที่เฟซบุ๊กของเธอ พร้อมฟาดกลับว่า “โอ้ที่รัก ฉันรู้ตัวข่ะ!! ฉันเลยบอกว่าฉันไม่ใช่ ที่รักฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่องใช่ป่าวววววว แง!

ปล. 1 ไม่วืดเพราะ ณ จุดนี้ชีวิตแฮปปี้ดี
ปล. 2 มั่นใจว่าไม่ใช่เรื่องเงินเรื่องเดียวที่พร้อม และ ที่บอกว่าไม่มีความรู้ พูดตามตรง มีความรู้รึป่าว อันนี้ไม่แน่ใจ เพราะไม่รู้ว่าเอาบรรทัดฐานไหนมาวัด แต่ที่แน่ใจคือ ทุกวันนี้มีความสุขดี ดูแลตัวเอง ครอบครัว พ่อแม่ เพื่อน ช่วยเหลือสังคม และ รู้สึกว่าประสบความสำเร็จประมาณนึงในหลายๆด้าน .. ถ้าไม่มีความรู้บ้าง ความสามารถบ้าง คงทำไม่ได้

จบนะ ไม่ปากแจ๋วนะ .. เอาเวลาไปทำตัวเองให้ดี อย่ามาวิจารณ์คนอื่นเลย เพราะเมื่อเวลานึงมาถึง .. จงระวังว่าพอหันกลับมามองตัวเองแล้ว ทำไม ทำได้เท่านี้ เสียเวลาไปกับการนั่งวิจารณ์คนอื่น ทำอะไรที่ไม่มีประโยชน์ หรือ คนอื่นเค้าไปไหนถึงไหนแล้ว .. เป็นกำลังใจให้นะ ขอบคุณ รักกกก🫶🏻
**ภาษาไทยเพี้ยน เอาแบบอรรถรสนะ**

นอกจากนี้ ใต้โพสต์คนที่แซะสาวดิว ยังมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นอีกว่า “เป็นเสร่อกับขวัญใจสก๊อยพอไหว” ซึ่งดิว ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบว่า “มีวันนี้เพราะคำว่า สก๊อยนี่แหละ น้อมรับมาก” ท่ามกลางชาวเน็ตคนอื่นเข้าไปถล่มช่วยดาราสาวกันเพียบ

ซึ่งชาวเน็ตรายนั้นก็ได้บอกอีกว่า “ไม่ได้เอ่ยชื่อใคร ดังนั้นไม่มีใครฟ้องหมิ่นประมาทได้ แต่พวกคุณมาด่าผม ผมฟ้องได้ทุกคนถ้าอยากจะฟ้อง เตือนแล้วนะ” ซึ่งชีดิวก็จัดไปอีกประโยค บอกว่า “ปรึกษาทนายแล้ว ฟ้องได้นะคะ ไม่ได้เตือนนะบอกเฉยๆ” พร้อมเรียกให้ต้นโพสต์ไปอ่านที่เธอฟาดไว้ที่เฟซบุ๊กของเธอด้วย

งานนี้ต้องบอกเลยว่า จากความคิดเห็นส่วนตัวกลายเป็นดราม่าที่มีชาวโซเชี่ยลร่ววงจำนวนวมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7241434
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7241434