เอมี่ ตอบเรื่องเกือบล้มงานแต่งเพราะน้อง ต. ใช่คนที่หลายคนคิดหรือไม่ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่คู่รักดัง ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ไปร่วมรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” ทางยูทูบแชนแนล Scenario & Rachadalai และมีช่วงหนึ่งที่เอมี่เล่าถึงตอนที่เกือบล้มงานแต่ง หลังไปอ่านในแชตกรุ๊ปไลน์เพื่อนของซีว่าจะไปหาสาวคนหนึ่งที่หาดใหญ่ และพูดชื่อน้อง ต. ทำเอาชาวเน็ตต่างโยงไปถึงผู้หญิงในวงการบันเทิงว่าใช่คนนั้นคนนี้หรือไม่

ล่าสุดเมื่อเอมี่มาเป็นพิธีกรในรายการ “ตั้งเตาเมาท์บันเทิง” งานนี้ บอย พิษณุ พิธีกรร่วม ก็ได้โอกาสถามเอมี่ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “เป็นประเด็นมากตอนนี้ที่คุณไปเจ๊คิ้มกินรอบวง แล้วคุณไปวีน โวยวายเรื่องก่อนคุณซีจะแต่งงาน แล้วคุณซีไปมีหญิงคนนึง แล้วคุณไปโกรธหน้าดำหน้าแดง เป็นอักษรย่อตัว ต.”

ซึ่งเอมี่ก็ตอบว่า “คือในรายการมันเล่าเรื่องราวว่ามันเคยมีเหตุการณ์ก่อนที่จะแต่งงานกันประมาณวีกนึง ที่พี่ซีก็เหมือนเล่นกับเพื่อนเค้ากลุ่มหาดใหญ่ ก็มีการคุยกันไปมา แล้วเราไปอ่าน แล้วทีนี้มันก็มีการนัดว่าจะไปหาหญิงคนนี้ที่หาดใหญ่ ซึ่งก็คือเหมือนไปเที่ยวกันอะ มันเขียนชื่อผู้หญิงในไลน์กรุ๊ปนั้น แล้วเราก็เลยไม่อยากจะเอ่ยถึงน้องคนนั้น เราก็เลยบอกว่าน้อง ต.เต่า อะไรอย่างนี้ แล้วมันก็เลยเป็นประเด็นเจ๊มอยเอาไปลงว่าเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น มีการพาดพิงหลายคน

ซึ่งเอมี่จะบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะพาดพิงถึงใคร ไม่ได้หมายถึงคนไหนที่พูดถึงนะคะ ที่พูดถึงเป็นอีกคนนึง เป็นนอกวงการ ไม่มีตัวตน ประมาณว่ายังไม่เกิดเรื่องราวอะไรด้วยซ้ำ แต่ว่าในรายการเราเม้าท์ด้วยความที่เรื่องเกิดมาเป็นสิบปีแล้ว เราก็เม้าท์ด้วยความนั่นโน่นนี่

หลายคนก็คิดว่าเอมี่ยังโกรธอยู่เลย แต่ว่าพอพูดในรายการ แล้วซีมันแย่งพูด หนูก็เลยโกรธที่มันแย่งพูดอะไรอย่างงี้ ก็เป็นเรื่องราวในอดีตที่เราผ่านกันมา สรุปว่ามันไม่เกี่ยวกับคนที่ไปคอมเมนต์ทั้งหมด ทุกวันนี้ทุกคนก็มีความสุขกันดีทุกฝ่ายค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526815
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526815