ทีมงานอิลสลิก ท้าผับดังนัดเคลียร์ ฟาดกลับไม่เคยใช้ศิลปินระดับตำนาน


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าดราม่าไม่จบง่ายๆ หลังจากที่แฮชแท็ก #illslick ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ เนื่องจากมีชาวเน็ตขุดโพสต์ของผับดังแห่งหนึ่ง ใน จ.ราชบุรี ที่ขอโทษ อิลสลิก ปมเกี่ยวกับเรื่องการขายบัตรล่วงหน้า และร้านใช้คำว่าจะเชิญ “ศิลปินระดับตำนาน” แม้ว่าไม่ได้ระบุชื่อศิลปิน แต่คำว่าตำนาน (Legendary) พี่อิลใช้คนเดียว ทำให้เป็นการละเมิดเงื่อนไขที่ตกลงไว้

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (16 ตุลาคม 2565) ทางเพจ Lily Tunekachon ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงาน อิลสลิก ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น ว่าการยกเลิกงานผับดัง จ.ราชบุรี ไม่เคยมีการมัดจำ ส่วนคำว่า “ศิลปินระดับตำนาน” ร้านโปรโมตใช้คำนี้เอง พร้อมอยากให้ร้านนัดไปคุยเรื่องนี้ในรายการโหนกระแส

โดยระบุข้อความเอาไว้อย่างละเอียดว่า “เคสนี้ร้านยังไม่เคยมัดจำนะคะ โปรโมทเอง ใช้คำนี้เอง เพื่อแทนตัวพี่อิล มีการโพสต์ชื่อพี่อิล ซาวนด์เสียงก่อน 1 ครั้ง ให้คนเข้าใจว่าพี่อิลจะมาเล่น แล้วโพสต์ขายบัตรก่อนมีการทำสัญญา ลี่มั่นใจเคสนี้ลี่ไม่ผิด และร้านแถลงแบบนี้คนเข้าใจผิดเยอะมากว่าเราสำคัญตัวเป็นตำนาน ทั้งที่ร้านเลือกใช้คำนี้เอง แอบขายบัตรก่อนมัดจำเอง และทำให้คนเข้าใจในโพสต์นั้นว่าเป็นพี่อิล

ถ้าลี่ปล่อยไป แล้วเกิดเราไม่ได้เล่นร้านนั้นคนเข้าใจผิดไปแล้ว ร้านที่ลงคิววันนั้นจริงๆก็เสียลูกค้าที่เข้าใจผิดไป แฟนเพลงตามไปไม่ถูกร้าน เสียหายนะคะ อยากให้ร้านไปออกโหนกระแสค่ะ นัดเวลาลี่ล่วงหน้านะคะ ลี่ถึงจะทราบและรับสายถูกเวลา เดี๋ยวจะโฟนอินเข้าไปค่า”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528755
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528755