อุ่นเครื่องกับ “Out Of My System” ซิงเกิลใหม่ของ “ลูอิส ทอมลินสัน”


ให้คะแนน


แชร์

Louis Tomlinson (ลูอิส ทอมลินสัน) ศิลปินหนุ่มเจ้าของสถิติที่ถูกบันทึกไว้ในหนังสือกินเนสส์บุ๊กว่าเป็นศิลปินชายเดี่ยวที่ขายบัตรชมคอนเสิร์ตถ่ายทอดสดแบบสตรีมมิงได้มากที่สุดในโลก พร้อมประกาศข่าวดีว่า 11 พฤศจิกายนนี้ แฟนเพลงได้ฟังกันแน่ๆกับอัลบั้มเต็มชุดใหม่ “Faith In The Future”

ในวันนี้ ลูอิส ทอมลินสัน ก็ชวนแฟนๆมาอุ่นเครื่องกับเขากันอีกเพลง ด้วย “Out Of My System” ซิงเกิลล่าสุดที่ผสมอารมณ์ดิบๆแนวพังก์เข้ามาในงานป๊อป-ร็อก ฟังสนุก คึกคัก ได้ยินแล้วติดหู กระฉับกระเฉง กระตุ้นพลัง สร้างเอเนอร์จี้ แตกต่างไปจากซิงเกิลแรก “Bigger Than Me” ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำงานที่ไม่ว่าจะเป็นเพลงสนุกๆ หรือเพลงซึ้งก็ทำออกมาได้น่าฟังไปเสียหมด โดย “Out Of My System” เป็นเพลงที่ ลูอิส ทอมลินสัน ลงมือแต่งด้วยตัวเอง โดยมี นิโคลาส เร็บเชอร์ กับ เดฟ กิ๊บสัน ร่วมงาน

ก่อนจะได้ฟังอัลบั้มเต็มๆที่เปิดให้จองแล้วที่ iTunes Store มาฟัง “Out Of My System” และซิงเกิลก่อนหน้า “Bigger Than Me” จาก
ทุกบริการสตรีมมิง : https://wmth.lnk.to/OutOfMySystem และรับชมมิวสิกวิดีโอของทั้งสองเพลงนี้ รวมไปถึงมิวสิกวิดีโอเพลงอื่นๆบนช่องยูทูบ : Louis Tomlinson โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2542696
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2542696