โบว์ แวนดา ทำบุญ 7 ปี ปอ ทฤษฎี – น้องมะลิ เผยของขวัญให้พ่อ ลั่น!ห้ามแม่มีแฟน


ให้คะแนน


แชร์

โบว์ แวนดา ทำบุญ 7 ปี ปอ ทฤษฎี – น้องมะลิ เผยของขวัญให้พ่อ ลั่น!ห้ามแม่มีแฟน

โบว์ แวนดา ทำบุญ / ครบรอบ 7 ปี การจากไปของ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดังขวัญใจคนไทย ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 ม.ค.2559 ล่าสุดวันที่ 18 ม.ค.2566 ภรรยา โบว์ แวนดา และลูกสาว น้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์ ได้ทำบุญอุทิศส่วนกุศล ที่บ้านพักส่วนตัวย่านลาดพร้าวเหมือนเช่นปีที่ผ่านมา แต่ปีนี้เนื่องจากติดภารกิจช่วงบ่ายจึงไม่สามารถเดินทางไปทำบุญที่ จ.บุรีรัมย์ ร่วมกับทางครอบครัวสามีได้

โบว์ แวนดา ทำบุญ

หลังจากเสร็จพิธี โบว์ แวนดา และ น้องมะลิ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ถึงการทำบุญในปีนี้รวมถึงความตั้งใจที่ น้องมะลิ อยากทำให้เป็นของขวัญวันเกิด พ่อปอ ที่จะมาถึงในวันที่ 23 ม.ค.นี้

โบว์ “เหมือนเดิมคือทำบุญให้คุณพ่อ ซึ่งปีนี้เข้าปีที่ 7 แล้ว แต่ว่าปีนี้ไม่ได้ทำที่บุรีรัมย์ เพราะติดภารกิจ คุยกับคุณปู่คุณย่าว่าแยกย้ายกันทำก่อน คุณปู่คุณย่าก็ทำบุญที่บุรีรัมย์ ปีนี้มีอะไรแตกต่างกว่าทุกปีไหมค่ะ(หันไปถามน้องมะลิ)
มะลิแตกต่างเพราะหนูโตขึ้นเยอะ แบบว่าพระ หลวงพ่อเขาก็มีความสุข หนูก็มีความสุข พ่อก็มีความสุขอยู่บนสวรรค์ด้วยค่ะ
โบว์ “พูดง่ายๆ ส่งความสุขให้คุณพ่อค่ะ”

โบว์ แวนดา ทำบุญ

มะลิได้คุยอะไรกับคุณพ่อ เดินดูรูปพ่อตลอดเลย?
มะลิ “หนูเดินไปดูรูปพ่อ เพราะว่าถ้าพ่อยังมีชีวิตอยู่ พ่อนั่งยิ้มอยู่ไหม ยังมีความสุขกับพวกเราอยู่ไหม ประมาณนี้ค่ะ”

ปีนี้อยากทำอะไรให้พ่อเป็นพิเศษ?
มะลิ “หนูอยากให้พ่อมีความสุขบนสวรรค์ เฮฮาบนสวรรค์ด้วยนะคะ”

มีแฟนเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ได้ไหม (โบว์ถามมะลิ)?
มะลิไม่ได้ แม่ก็อย่าไปมีคนอื่นนะ แม่ชอบไปมี กงยู ลีมินโฮ เต็มเลย แย่งของหนูด้วย ดูซีรีส์ก็บอกว่าแม่อยากเป็นแฟนกับกงยู”

แม่โบว์อธิบายว่า “มันเป็นไปไม่ได้ไงลูก(หัวเราะ)”

เห็นวันนี้มะลิมีน้ำตาด้วยตอนทำบุญ?
มะลิ “มีค่ะ ดีใจ และก็คิดถึงพ่อค่ะ”

โบว์ แวนดา ทำบุญ

โบว์เล่าต่อว่า “ปีนี้เฮฮามาก ถ้าได้เห็นในไอจี ที่โบว์ลงเพราะว่ามันเป็นมุมที่เราชอบ มันดูไร้เดียงสาดี แต่ภาพในไอจีกับภาพความเป็นจริง มันไม่เหมือนกันเลย(หัวเราะ) ปีนี้มีภาพที่เราถ่ายกันไว้ดูเล่นๆ จิ้มปากจิ้มจมูกพ่อบ้าง มีแต่รอยยิ้มแล้วนะคะ ครอบครัวสหวงษ์ ความโศกเศร้าเราไม่ได้มีมานานแล้ว เรามีแค่ความคิดถึงและรอยยิ้มแล้ว”
มะลิ “แล้ววันที่ 23 ก็เป็นวันเกิดของคุณปอ ทฤษฎี นะคะ”

มีเตรียมของขวัญอะไรไว้ให้คุณพ่อบ้าง?
มะลิ “ขอให้คุณพ่ออย่ามีผู้หญิงบนสวรรค์นะคะ”
แต่แม่มีได้ใช่ไหมค่ะ? (แม่โบว์ถาม) มะลิตอบทันทีว่า “ไม่ได้ค่ะ! เพราะว่าถ้าพ่อแม่มีคนอื่น หนูกับพี่โต้ก็จะไม่มีคนอยู่ด้วยประมาณนี้ครับ แล้วถ้าพ่อกับแม่เลิกกัน พ่อไปมีผู้หญิงคนอื่น เขาอาจจะใจร้ายก็ได้ เลยไม่อยากให้เขาไปมีแฟนคนอื่น”

โบว์ชี้แจงว่า “หลังจากนี้ถ้าโบว์ แวนดาไปมีแฟน จะมีแต่ดราม่าเกิดขึ้นแน่นอน ถ้าคลิปนี้ออกไป(หัวเราะ) จะเป็นความผิดพลาดและพลั้งพลาดมหันต์เลย นั้นเราก็ห้ามมีแฟนกัน มะลิก็ห้ามมีแฟน”
มะลิ ตอบทันทีว่า “โอเค แน่ค่ะ”

โบว์ แวนดา ทำบุญ

วันนี้อยากให้มะลิพูดถึงคุณพ่อ ถ้าคุณพ่อฟังอยู่บนสวรรค์?
มะลิ “ขอให้พ่อมีความสุขบนสวรรค์ ขอให้คุณพ่อมีสุขภาพแข็งแรงบนสวรรค์ด้วยนะคะ”
แม่โบว์ “ปีนี้เขาบอกว่าเขาจะมอบของขวัญให้คุณพ่อ จะเต้นให้จริงจัง จะเป็นปีที่จริงจังของมะลินะคะ ก็ดูพัฒนาการของมะลิไปเรื่อยๆ แล้วกันในเรื่องของความชอบของเขา

ล่าสุดหลายคนเห็นคลิปที่แม่โบว์ลง มะลิเต้นแข็งแรงมากๆ นี่คือจริงจังมากๆ เลยใช่ไหม?
มะลิ “ใช่ค่ะ (เป้าหมายของความจริงจังยังไงบ้าง?) เพราะว่าหนูอยากเป็นTPOP ค่ะ (ไม่ใช่KPOP แต่เป็นTPOP?) เพราะว่าเพลงของTPOP จะเพราะดีค่ะ และก็ชอบท่าเต้นของTPOP ด้วยค่ะ (มีวงไหนเป็นไอดอลบ้าง?) มีวง4EVEค่ะ แต่ว่าหนูก็ยังชอบชอบพี่ลิซ่าอยู่นะคะ (แม่โบว์แทรก “ไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ต จองบัตรไม่ทัน”) แล้วแม่ก็บอกว่าไม่เอาเดี๋ยวโดนคนเหยียบ (แม่โบว์ “คนเยอะมาก แล้วเรื่องของเรื่องคือจองบัตรไม่ทัน ก็เลยไม่รู้จะบอกเขาว่ายังไง แต่คนเยอะจริงๆ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่ลิซ่าก็มาอีก เดี๋ยวหนูก็โตแล้วหนูก็ไปดูคนเดียวได้แล้ว”)

แม่โบว์ก็ยืนยันว่าถ้าลูกไปทางไหนก็พร้อมสนับสนุน?
แม่โบว์ “ก็เดี๋ยวต้องดูว่าปีนี้สิ่งที่เขาอยากจะทำให้พ่อเขาก็คือเต้นให้สุดๆ ไปเลย ก็จะบอกทางครูอู๋ว่า ถ้าปีนี้จะเป็นปีที่จะฝึกให้เขาเข้มแข็ง เหมือนอยากให้ครูเขาฝึกฟอร์มทีมแล้วไปแข่งตามรายการต่างๆ รายการเล็กรายการใหญ่คือต้องผ่านให้หมด เหมือนอยากให้เขาสัมผัสคำว่าแพ้ เพราะกว่าที่เขาจะประสบความสำเร็จในตัวเขามันจะต้องเรียนรู้ พอแพ้แล้วจะได้รู้สึกว่าจะต้องพัฒนาขึ้นอีก ทุกวันนี้หลายคนชมว่าน้องเก่งนะ แต่น้องต้องพัฒนาอีกเยอะจริงๆ”

มะลิสู้ไหมค่ะ?
มะลิ “สู้สิคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7465751
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7465751