อาไท กลมกิ๊ก รับเลิกแฟนสาว ครองตัวเป็นโสด หวิด ทะเลาะพ่อเรื่องเงิน เกือบตัดพ่อตัดลูก


ให้คะแนน


แชร์

อาไท กลมกิ๊ก รับเลิกแฟนสาว ครองตัวเป็นโสด หวิด ทะเลาะพ่อบุญชู เชิญยิ้ม เรื่องเงิน เกือบตัดพ่อตัดลูก

อาไท กลมกิ๊ก ควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเผยถึงเรื่องราวที่เคยทะเลาะกันหนักเรื่องเงินถึงขั้นตัดพ่อตัดลูก ไม่คุยกันครึ่งปี ทั้งเรื่องซื้อบ้านใหม่ถึง 10 ล้านบาท ให้เงินพ่อใช้จ่ายรายวัน และเรื่องความรักที่ล่าสุดโสดแล้ว? ทุกประเด็นในรายการคุยแซบ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี หนิง ปณิตา และชมพู่ ก่อนบ่าย ดำเนินรายการ

เคยตัดพ่อตัดลูกกัน? อาไท : ไม่ถึงกับตัดพ่อตัดลูก ช่วงนั้นงอนๆกัน เรื่องเงิน พอเราโตระยะนึงเราอยากดูแลเงินเอง อายุประมาณ 17 เรารู้สึกว่าพ่อเป็นคนใจสปอร์ตกับครอบครัว มีเงินคืออยากไปไหนไปเลยไม่สนราคา

บุญชู : เปย์กับลูก ช่วงมีตังค์เหมือนชดเชยเค้า เพราะเราเลี้ยงลูกคนเดียว ลูก 3 คน เค้าอยากเที่ยวเมืองนอกพาลูกไป อยากได้อะไรได้

อาไท : ซึ่งก็เป็นข้อดีในการดูแลลูก แต่เรามองว่าถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป เค้าใช้โดยที่เค้าไม่สนว่าอีก 2-3 เดือนจะเกิดอะไรขึ้นมั้ย เรามองว่าพ่อเราเปลี่ยนไม่ค่อยได้หรอก เราขอดูแลเงินเองดีกว่า เดินไปบอกว่า ต่อไปนี้ขอดูแลเงินเอง พ่อก็นิ่ง

โมโหไหม? บุญชู : นอยด์ครับ ไม่ได้เกี่ยวว่าเค้าจะถือเงินเอง เราเป็นห่วงว่าเก็บเงินเองจะเป็นยังไง เค้ายังเด็ก ก็ไม่คุยกันมาน้อยใจ ตอนนั้นเค้าเริ่มไปเจอเพื่อนทำยูทูบบ้าง เราไม่รู้ว่าคนที่เค้าไปเจอเป็นยังไง เราก็ต้องห่วง งอนกันอยู่ 6 เดือน คุยกันแต่ไม่คุยเรื่องเงิน ดูแลคิวเหมือนเดิมแต่ให้เค้าบัญชีเค้าไปเลย

คุณพ่อใช่เงิน 1-2 เดือน หมดไปหลานแสนจริงไหม? อาไท : ช่วงที่มีก็ใช้เยอะ อยากได้อะไรก็ได้

วันที่พ่อบอกว่าโตแล้วปีกกล้าขาแข็งรู้สึกยังไง? อาไท : ผมไม่พูด ถ้าเริ่มปะทะคือผมจะยิ่ง แต่ไม่ได้ยอม นิ่งไปก่อน

ใครง้อใครก่อน? อาไท : พ่อคุยก่อน เหมือนพ่อเค้าก็รู้ตลอดเวลาที่เราดูแลเงินเองไม่มีปัญหา เราดูแลทุกอย่างได้ดี สุดท้ายเค้าก็เลยยอม

บุญชู : ค่าใช้จ่ายถึงเวลาเค้าจ่ายเป๊ะ รับผิดชอบได้

อาไท : พอเริ่มคุยกันก็บรรยากาศปกติเลย จนเกือบลืมไปแล้วว่างอนกันเรื่องอะไร

ถ้าวันนั้นไม่ตัดสินใจพูดกับพ่อ วันนี้ก็คงไม่มีชีวิตอย่างนี้? อาไท : เรื่องเงินเก็บครับ ก่อนที่จะไม่พูดว่าขอดูแลเงินเอง ผมศึกษาด้านการเงินในยูทูบเยอะมาก และผมก็ศึกษาว่าต้องทำยังไง จนรู้สึกว่าน่าจะดูแลได้ดีประมาณนึงแล้ว ถึงไปบอกเค้าว่าขอดูแลเงินเอง

ซื้อบ้าน 10 ล้าน? อาไท : จริง 9 ครับ แต่ยังไม่รวมตกแต่ง ซื้อทาวน์โฮม 2 หลังติดกัน ถ้าพาเพื่อนมาก็เกรงใจพ่อ ถ้าพ่อพาสาวมาก็เกรงใจผม อยากอยู่ในรั้วเดียวกัน 2 ชายคา อยากได้ความส่วนตัวแต่อยู่ในรั้วเดียวกัน

บุญชู : คุยกัน แต่ไม่มีอะไร

สถานะตอนนี้? บุญชู : โสดครับ แต่คุยหลายคน มีคนคุย

พ่อใช้ชีวิตวัยรุ่นมาก? อาไท : ตื่นเย็น นอนเช้า ดูซีรีย์

อาไทเป็นเสาหลักของบ้าน? อาไท : ครับ ดูแลทุกอย่าง ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของทุกคนด้วยซ้ำ อะไรที่เป็นช่องหาเงินเค้าผมให้ลงทุนเลย

ให้คุณพ่อเป็นรายเดือน? อาไท : ไม่ไหว ผมต้องเปลี่ยนเป็นให้รายวัน ให้รายเดือนไม่ถึงเดือน

บุญชู : ผมไม่ค่อยออกไปไหน ซื้อของมาทีก็จะซื้อเยอะๆ ตอนนี้รายวัน วันละ 300 พอนะ

อาไท : ผมให้จริงๆต่อวัน แต่ผมเคยพูดถ้าอะไรที่เกี่ยวกับบุหรี่ สุรา ผมไม่ซื้อให้

พ่อดันเข้าวงการตลก? บุญชู : ปกติเค้าไปด้วยกันตั้งแต่เล็กๆ ที่คณะเล่นคำกลับกัน วันนั้นอาไทเล่นกับกระจกคำกลับอยู่คนเดียว 3 ขวบครึ่งเลยลองเอาไปพระราม 9 ได้ติ๊บ 1400 วันนั้น ใช่ชื่อ ศรีธนญชัย เชิญยิ้ม มันเป็นเด็กที่หัวสมองปราดเปรื่อง คนก็คิดแล้วว่าเด็กคนนี้มีอะไร

เหนื่อยมั้ย เด็กน่าจะอยากเล่นกับเพื่อน แต่เราอยากขึ้นเวที? อาไท : ผมว่ามันเป็นความชอบมากกว่า ผมมีความสุขที่ได้ขึ้นเวที ได้เล่นตลกก้เลยไม่เหนื่อย

เสียดายวัยเด็กมั้ย? อาไท : ไม่เคยเลยครับ

แฟนคนล่าสุด? อาไท : เป็นเพื่อนกันครับผม เลิกกันแล้ว ประมาณ 4 เดือน ตอนนั้นแฮปปี้ พอเป็นเพื่อนก็รู้สึกดีไปอีกแบบ เราคุยกันชัดเจนว่าถ้าคบต่อไปก็ทะเลาะกันเรื่อยๆ เราไม่น่ามีความสุขหรอก สุดท้ายเลิกก็ต่างทำหน้าที่ของกันและกัน มีสังคมของกันและกัน

ปรึกษาพ่อบ้างมั้ย? อาไท : พ่อยังเอาตัวไม่รอดเลย ไม่งั้นเค้าไม่เพ้อในเฟซบุ๊กหรอก

สเป๊ค? อาไท : ชอบคนเก่ง เก่งในด้านไหนสักด้าน ผมจะหวั่นไหวมาก ชอบผู้หญิงสูง

ตอนนี้มีคนคุยมั้ย? อาไท : มีเพื่อนคุยด้วย อยู่คนเดียวมันเหงา สาวๆ ยังไม่มี

เจ้าชู้มั้ย? อาไท : ไม่เลยครับ ถ้าตอนมีแฟนผมก็ให้เค้าดูโทรศัพท์ เราคลีนมาก ช่วงนี้มุ่งมั่น ถ้าชอบใครมากก็จะบอกเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7471029
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7471029