บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับประกาศขายบ้าน เนื่องจากมนุษย์แนวตั้งต้องการ


ให้คะแนน


แชร์

ประกาศขายบ้านค่ะเพื่อลูก บุ๋ม ปนัดดา โพสต์คลิปถึงกับประกาศขายบ้านเลยทีเดียว เนื่องจากมนุษย์แนวตั้งต้องการ น้องอเล็กซ์อ้อนแม่ให้อุ้ม เพราะชอบออกมาดูต้นไม้นอกบ้าน

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2566 คุณแม่ลูกอ่อน บุ๋ม ปนัดดา โพสต์คลิปอุ้มน้องอเล็กซ์ ลูกชาย เดินเล่นอยู่ท่ามกลางต้นไม้ แคปชั่นว่า “ประกาศขายบ้านค่ะ เนื่องจากมนุษย์แนวตั้งต้องการพื้นที่ที่มีต้นไม้ไว้เดินเล่นค่ะ”

โดย บุ๋ม อุ้มน้องอเล็กซ์ซึ่งชอบมองต้นไม้มาก พร้อมทั้งบอกว่า น้องอเล็กซ์ชอบเดินเที่ยว ดูวิวของเขาไปเรื่อยเลย เดี๋ยวนี้อยู่บ้านก็จะร้อง คือร้องแบบให้เดิน ห้ามนอน เป็นมนุษย์แนวตั้ง แล้วเดินรอบๆ จากนั้นยังไม่พอ หลังเริ่มร้อง ให้ออกนอกบ้านแล้ว สงสัย ต้องหาบ้านแบบมีพื้นที่ มีต้นไม้ ให้เขาอยู่ ประกาศขายบ้านค่ะเพื่อลูก เพราะลูกชอบต้นไม้ เราต้องหาต้นไม้เยอะกว่านี้

ทั้งนี้แฟนๆ แห่แซว ความน่าเอ็นดูลูกชาย โดยเฉพาะเรื่องมนุษย์แนวตั้ง และความสายเปย์คุณแม่ด้วย อาทิ จ้ำม่ำ น่ารักมากมาก , น่าขยำมากคะ โตมาหล่อแน่ๆคะ , อ้อนให้คุณแม่พาเที่ยวเป็นแล้วครับ , คุณแม่นางงาม สายเปย์ , เพื่อลูกคุณแม่บุ๋มทำได้อยู่แล้ว น้องอเล็กซ์วัยเบบี้สื่อสารกับธรรมชาติได้เท่าที่สังเกตนะคะคุณบุ๋มอุ้มมาเดินเขาจะกรอกสายตาไปมาไม่อยู่เฉย เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7569804
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7569804