กระแต อาร์สยาม โต้กลับคนวิจารณ์ พยายามหนีแนวเพลงเดิม แต่ยังมีกลิ่นลูกทุ่ง


ให้คะแนน


แชร์

เจอดราม่าร้อนอีกแล้ว สำหรับนักร้องสาวแซ่บ แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ซึ่งหลังจากปล่อยเพลง Awake เพื่อโปรโมตแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง งานนี้ก็เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ บ้างก็คอมเมนต์ว่า ไม่รู้พยายามจะเป็นเพลงแนวไหนหรือแบบไหน แต่ที่รู้สึกคือเหมือนพยายามจะหนีจากเพลงแนวเดิมของตัวเอง แต่จะหนียังไงกลิ่นลูกทุ่งก็ตามมาอยู่ดี

งานนี้กระแตขอไม่ทน แคปข้อความดังกล่าวมาลงในไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความโต้กลับร่ายยาวชี้แจงแบบชัดเจนว่า “กลิ่นลูกทุ่งแล้วมันทำไมหรอค้า? กลิ่นลูกทุ่งมันหอมนะ มันน่ารัก^^ กลิ่นบ้านๆ กลิ่นรถ กลิ่นเงิน กลิ่นทอง กลิ่นธุรกิจพันล้าน กลิ่นความพยายาม ความปังทั้งหลาย ก็มาจากลูกทุ่งทั้งนั้น ลูกทุ่งไม่ใช่ร้องง่ายๆ นาาาา เอ้อออออ…..!! #ขิงใส่เลยนี่ไง อย่ามาดูถูกกลิ่นลูกทุ่งนะจ๊าาา

ไม่เคยจะหนีแนวเพลงเดิม คือจะหนีทำไมอะ เพราะนี่ร้องลูกทุ่งได้ตั้งแต่ในท้องแม่ละนะคะ มันอยู่ในสายเลือด 55555 เขาเรียกว่า หาทำสิ่งใหม่ๆ มากกว่า คือ จะให้ร้องแบบเดิมไปตลอดชีวิตเลยอ่อ จะร้องสากล จะแร็ป จะร็อก จะหมอลำ ลิเก เกาหลี ฝรั่ง มันก็คือสีสันของโลก ฉันมีสิทธิ์จะร้องทุกแนวที่อยากร้อง

แตรชอบท้าทายกับงานใหม่ๆ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำๆ ชอบทำสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขค่ะ สนุกดี และจะทำต่อไปอีกเรื่อยๆ แม่ยังไม่หมดแรงหรอก ใครอยากจะทำ จะชอบอะไรก็ตามสะดวก แต่นี่ชอบทำแนวคาดเดาไม่ได้!!555555555 #ชอบก็ฟัง ไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ง่ายจะตายเท้ออออ…..

**ป.ล. นี่แค่เพลงเปิดตัวสินค้าของแม่นะ เดี๋ยวรอเพลงจริงแม่ มาแน่!! #ไม่แกงกะเลยทุยแน่นอนค้าาา แต่ขอพักเหนื่อยแพ้พ 555 เริ่มแก่แล้วววว”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2670158
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2670158