อุ้ม ทวีพร ขอโทษ ณวัฒน์ น้อมรับผิดทุกอย่าง วอนอีกฝ่ายหยุดสร้างความบาดหมาง


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งประเด็นที่ทำให้ บอสณวัฒน์ เดือดปุดๆ หลายคนคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ อุ้ม ทวีพร ได้นำชุดแบรนด์ของลูกสาวเวทีคู่แข่งมาใส่ในการเก็บตัว ทำให้แฮชแท็ก #อุ้มทวีพร พุ่งแรงในโซเชียล กลายเป็นที่สนใจของแฟนนางงามจำนวนมาก 

ล่าสุด อุ้ม ทวีพร ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ บอสณวัฒน์ และผู้ที่เกี่ยวข้อง บอกว่า “กับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ขอชี้แจงในส่วนดราม่า อุ้มได้รับการติดต่อกับดีไซเนอร์ ที่ทำชุดแบรนด์นี้ให้จริง เพื่อขอยืมชุดมาใช้ในการเก็บตัวการประกวดมิสแกรนด์ฯ

ทางแบรนด์ได้แจ้งข้อเท็จจริงแล้ว แต่อุ้มยังคงดำเนินการยืมชุดต่อ โดยปราศจากการไตร่ตรอง และไม่รอบคอบ ทำให้เกิดปัญหา และกระทบต่อภาพลักษณ์ และแนวทาง นโยบายของกองประกวดมิสแกรนด์ อุ้มขอน้อมรับความผิดทั้งหมดกับเหตุการณ์ในครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียว

อุ้มขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ นอกเหนือจากการยืมชุดกับบริษัทคู่แข่ง การที่อุ้มมาประกวดมิสแกรนด์เท่ากับอุ้มได้เลือกจุดยืนอย่างชัดเจน อุ้มได้ทำความเข้าใจ ได้ขอโทษและยอมรับกับความผิดพลาดที่ก่อให้เกิดปัญหาในครั้งนี้กับองค์กรมิสแกรนด์เรียบร้อยแล้ว

และขอร้องฝั่งตรงข้ามให้หยุดใช้อุ้มเพื่อเป็นเครื่องมือ ในการโพสต์เพื่อส่อเสียดและสร้างความบาดหมาง ให้กับองค์กรมิสแกรนด์ 

อุ้มขอร้องแฟนคลับ บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและบุคคลที่ไม่ประสงค์ดีที่เข้ามาปลุกปั่นเป็นชนวนให้เกิดปัญหาในการโพสต์และคอมเมนต์ให้หยุดการกระทำเพื่อยุติปัญหาและจบปัญหาโดยเร็วที่สุด

อีกหนึ่งเรื่องที่อุ้มอยากจะขอโทษคือเพื่อนๆ นางงามที่กำลังไลฟ์ในขณะนั้นทุกคน ที่ได้รับผลกระทบในสิ่งที่พวกเขาไม่ได้กระทำผิดใดๆ และอุ้มขอร้องทุกๆ คนนะคะ อุ้มไม่อยากให้ไปต่อว่าเพื่อนๆ ผู้เข้าประกวดที่ไม่ได้ลงไลฟ์และได้เผยแพร่เหตุการณ์ในวันนี้ออกไป

เพราะอุ้มคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สมควรที่ทุกคนต้องได้รับรู้ในความผิดของอุ้มในครั้งนี้ และอุ้มต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนและผู้หวังดีกับอุ้มด้วย ขอบคุณค่ะ”

หลังจากที่ อุ้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ ด้านแฟนๆ หลายคนที่ติดตามต่างเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึง ชาล็อต ออสติน ก็เข้ามาส่งอิโมจิเป็นรูปหัวใจสีขาว และ ซานิ เอเอฟ ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เข้มแข็งที่สุด แกร่งให้สุดนะคนสวยของพี่ อย่ายอมแพ้”. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/beauty-pageant/2679223
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/beauty-pageant/2679223