แฟนของแฟนเก่า โพสต์แซ่บถึง เบสท์-พ่อ ให้เป็นไปตามกรรม ได้มาแบบไหนคืนแบบนั้น


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นร้อนบานปลายที่ดูจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับข่าวเลิกราของคู่รักดัง ตงตง กฤษกร กนกธร และ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่งานนี้อดีตนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ คุณพ่อของเบสท์ ให้สัมภาษณ์สุดเดือด แฉตงตงทั้งเรื่องพฤติกรรมส่วนตัว รวมไปถึงเรื่องความเจ้าชู้ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนัก ก่อนจะมีข่าวต่างๆ ตามมาอีกมากมาย

และล่าสุดมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้แชร์โพสต์ไอจีสตอรี่ของสาวรายหนึ่งที่ถูกระบุว่าเป็นแฟนปัจจุบันของ บอล แฟนเก่าของเบสท์ โดยเขียนข้อความบรรยายว่า “ต่อออ !! ล่าสุด แฟนปัจจุบันของแฟนเก่า เบส โพสต์ สตร. แซ่บ พริก 10 เม็ด เลิฟ เอเนอร์จี้”

ซึ่งในไอจีสตอรี่ดังกล่าวเขียนข้อความว่า “แฮชแท็กในทวิตเตอร์คือหมดคำจะพูดจริงๆ อะไรที่กูจดไว้คือไม่ต้องใช้ละ ใครเปิดก่อนได้เปรียบจริงๆ ตั้งแต่ไอบอล ขอร้องเหอะ เอาจริงๆ ไม่แปลกใจเลยที่บอลเคยคบกับคนคนนึงมาได้ถึง 7 ปี นี่เกิดมาไม่เคยเจอใครที่ดีเท่าบอลมาก่อน พูดแบบไม่อวยเลย เคยเชื่อกับคำพูดที่คนนั้นเคยลงโซเชียล พอได้มาอยู่และรู้จักจริงๆ มันคนละแบบจริงๆ อะ

คนไม่ได้โม้ ก็ยังคงโม้เหมือนเดิม หมดคำจะพูด ปล่อยให้เป็นไปตามเวรตามกรรม บอลที่เคยโดนทัวร์ลงก็ถือซะว่าเวรกรรมชาติที่แล้วละกันนะ นี่นึกถึงตอนบอลโดนด่า ยังสงสารอยู่เลย เมื่อไหร่โลกนี้จะเลิกฟังความข้างเดียวหรือเข้าข้างคนที่เปิดก่อนวะ ทีตอนนั้นบอกก็มูฟออนไว 3 วันก็มูฟได้ ตอนนี้บอกเพิ่งเลิกไปเที่ยวสงกรานต์กับสาวแล้ว โอ้ยเหนื่อย คนเราแ-่งหาความเท่าเทียม ที ผช.ตอนนั้นก็รู้ว่ามีแฟนแล้ว ก็ยังคุย ได้มาแบบไหนก็คืนแบบนั้น ปกติ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2683445
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2683445