คนจับผิด ติ๊นา คลิปเล่นน้ำ เผยหลักฐานกอดสาวช่วงก่อนเกิดอุบัติเหตุ


ให้คะแนน


แชร์

ยังตกเป็นกระแสร้อนต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ที่ล่าสุดเกิดอุบัติเหตุขับรถชนหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเวลา 03.53 น. วันที่ 15 เมษายน 2566 ซึ่งพอมีข่าวออกมา เจ้าตัวก็ได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว แต่ก็เกิดกระแสดราม่าหลายเรื่อง

และหนึ่งในเรื่องที่กลายเป็นประเด็นร้อน คือเรื่องคลิปที่ติ๊นาไปเล่นน้ำในคอนเสิร์ตงานหนึ่ง และติ๊นาบอกว่าเป็นคลิปวันที่ 13 เมษายน 2566 แต่งานนี้ชาวเน็ตเทียบภาพติ๊นาในวันที่ไปคอนเสิร์ตเมื่อ 14 เมษายน 2566 และภาพหลังเกิดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งเขียนข้อความ “ออกมาแถว่าไปปาร์ตี้คนละวัน แต่หลักฐานชาวเน็ตขุดมาครบค่ะ ชุดเดียวกันเลย อย่าหาตอแXลกับชาวเน็ต ผู้เสียหายต้องได้รับความยุติธรรม #ติ๊นา”

รวมถึงภาพติ๊นาในวันที่ 13 เมษายน และภาพในวันที่ 14 เมษายน ซึ่งเป็นวันก่อนเกิดเหตุ รวมถึงภาพดีเจมะตูมในวันที่ 14 เมษายน เขียนข้อความว่า “อะ ชัดพอไหม วันที่ 13 หล่อนเล่นกับเพื่อนอีกกลุ่มค่ะ โดยวันที่ 13 คุณดีเจอยู่งาน S2O ที่ live park คงแยกร่าง มาหาหล่อนไม่ได้เนอะ วันที่ 14 watebomb เสื้อดำ กางเกงชมพู นี่ชัดเจนไหมคะ ใช่หล่อนมั้ยคะ คุณตน. หรือผี? ยังเต้นท่าล้อเลียนอยู่เลยค่า จำตัวเองได้ไหมคะ? #ติ๊นา #ติ๊นาขับรถชน”

และมีคนที่แคปข้อความที่ดีเจมะตูมชี้แจงลงในไอจีว่าไปงานคอนเสิร์ตและเจอติ๊นาเมื่อวันที่ 14 เมษายน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ยังไงคะไหนพี่บอกว่าคลิปวันที่ 13 ไงคะ แต่ทำไมพี่ดีเจท่านนี้บอกว่าวันที่ 14 ล่ะคะ โกหกหรอคะ ทำผิดแล้วไม่ยอมรับผิดหรอคะ #ติ๊นา”

นอกจากนี้ยังมีคนโพสต์คลิปตอนที่ติ๊นาเดินกอดสาวคนหนึ่ง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เธอจะบอกว่า 14 ไม่ไปได้ไงคะ คลิปนี้ชั้นถ่ายเองหน้าเมืองทอง นางเดินกอดสาวละนางหันมาสบตาชั้นสภาพคือเมาแล้ว ตอนแรกคือนางโบกแท็กซี่ละก็ไม่ได้ขึ้นแท็กซี่ ละนางก็เดินกอดคอกันข้ามถนนไปฝั่งที่จอดรถส่วนตัว #ติ๊นา”

ด้านเพื่อนผู้บาดเจ็บก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในไอจีของติ๊นาที่โพสต์ชี้แจง โดยบอกว่า “คนที่ให้กำลังใจ รบกวนเข้าทวิตเตอร์แล้วพิมค้นหาว่า ติ๊นา แล้วจะเข้าใจได้หลายเรื่องมากขึ้นนะครับ วันที่เกิดเรื่องนำตัวส่ง รพ.เหรอครับ ผมไม่แน่ใจว่าจะยืนยันยังไงได้ เพราะหลักฐานว่าอยู่หรือไม่อยู่ก็ไม่มี แล้วบอกหมองดเยี่ยม ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะคนละวันหรือเปล่า แต่เพื่อนผมก็ไปเยี่ยมกันได้นะครับ เห็นสภาพเพื่อนผมกันแล้วก็คือพูดกันไม่ออก

แล้วทำไมต้องไปวันที่ 16 ด้วยเหรอครับ เรื่องเกิดวันที่ 15 ถ้ากลับบ้านไปนอนพัก เพื่อเคลียร์ตัวเอง ละตื่นมา แล้วก็ไปดูอาการ ถามไถ่ ถ้ายังไม่ถึงเวลาเยี่ยม ก็รอให้ถึงเวลา แสดงความจริงใจของคนเป็นห่วงจริงๆ หรือไปวันที่ 17 อีกรอบ 18 ก็ยังได้ มีได้ไปรอบไหนบ้างมั้ยครับ หรือมีนัดแล้วไม่อยากผิดนัดหรือหน้าที่การงานเหรอครับ?

แต่ที่บอกว่าไม่หนีก็เพราะรถเข้าข้างทางแล้วไปต่อไม่ได้หรือเปล่าครับ แค่สงสัยนะครับ แล้วต่อให้ไม่นับเรื่องเล่นสงกรานต์ แต่บอกว่ายังคงช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังมีโพสต์ที่รู้สึกว่ายังชิลๆ เฮฮาได้อยู่เลยนี่ครับ แล้วต้องลบโพสต์เก่าด้วยเหรอครับ หรือลบโพสต์ รูป วิดีโอ ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงน่ะครับ

ยังไม่รวมที่ว่าบอกว่าจะรับผิดชอบ แต่ทางผู้เสียหายออกมาบอกว่ามีแค่กระเช้าอันนึงกับเบอร์ประกันที่ยังติดต่อไม่ได้ (ตอนนี้อาจจะได้แล้ว) คือผ่านมาตั้ง 3-4 วัน ถึงจะมีแอ็กชั่นเหรอครับ มีแอ็กชั่นตอนออกข่าว ก่อนข่าวจะออกผมยังเห็นชิลๆ อยู่เลย แคปทันอเมริกากันหมดนะผมว่า

กรุณาแสดงความบริสุทธิ์ใจ หรือความจริงใจให้คนได้เห็นชัดๆ กันเถอะนะครับ…. ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงก็ไม่มีอะไรต้องกลัวนี่ครับ แล้วเรื่องการขับรถแบบนั้นจะไม่มีออกมาชี้แจงอะไรสินะครับ รอแถลงข่าวหน้าสื่อ หรือตามคดีความกันไปสินะครับ ผมจะรอชมข้อแถลงขอบคุณสำหรับพื้นที่ครับ และขอบคุณที่ทนอ่านมาถึงจุดนี้ ขอบคุณครับ /กราบ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2684618
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2684618