พีดีมิสแกรนด์ลำพูน ขอโทษ ณวัฒน์ และแฟนนางงาม เฌอเอม ไม่สามารถไปต่อได้


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ มิสแกรนด์ลำพูน ได้ปฏิเสธโอกาสเข้ารับตำแหน่ง แกรนด์โมเดล จากเวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ซึ่งทางด้านแฟนคลับเองก็ได้โพสต์ข้อความประกาศแจ้งคนในด้อมว่า “เข้าใจน้องด้วยนะคะ น้องเข้ามาประกวดเพื่อเป็นกระบอกเสียงของประชาชน น้องมีอุดมการณ์ที่ชัดเจน ไม่ได้มาเพื่อเป็นวัตถุทางการค้า ที่ต้องฝืนใจทำทุกอย่างเพื่อแค่ได้มงหรือแค่ได้เงิน ในเมื่อแนวทางมันไม่ตรงกับบริบทเวทีอีกต่อไป น้องก็มีสิทธิไม่ไปต่อ แล้วก็ถูกแล้วที่ระงับโหวต เพราะถ้าได้เข้าไป แต่ทำตามที่เวทีต้องการไม่ได้ก็จะมีปัญหาเรื่องสัญญาอีก”

ล่าสุด ผู้อำนวยการกองประกวดของมิสแกรนด์ลำพูน ได้ส่งจดหมายขอโทษไปยัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ที่ไม่สามารถสรรหาผู้เข้าประกวดที่ตรงตามคุณสมบัติเพื่อสานต่อเจตนารมณ์องค์กรได้ โดยในจดหมายได้เขียนระบุว่า

“ข้าพเจ้า ในนามผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ลำพูน ประจำปี 2023 กราบขออภัย คุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด Miss Grand Thailand ที่ไม่สามารถสรรหาผู้เข้าประกวดที่ตรงตามคุณสมบัติ ได้ตามบริบทที่ทางกองประกวดฯ ต้องการเพื่อสานต่อเจตนารมณ์องค์กรได้

ซึ่งขณะนี้ มิสแกรนด์ลำพูน 2023 ได้ปฏิเสธในหลายตำแหน่งที่มีโอกาส แม้กระทั่งแกรนด์โมเดล ทางองค์กรมิสแกรนด์ลำพูนรู้สึกเสียดายโอกาส ที่ควรจะเป็นของบุคคลที่เหมาะสมในตำแหน่งมิสแกรนด์ลำพูน 2023 ที่มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ และจะได้มีโอกาสในชีวิตที่ดีขึ้น

สุดท้ายนี้ทางกองประกวดมิสแกรนด์ลำพูน 2023 ขออภัย ทุกท่านที่เกี่ยวข้องทั้งกองประกวดฯ ผู้สนับสนุน ตลอดจนแฟนเพจมิสแกรนด์ลำพูน มา ณ โอกาสนี้ พิชชานันท์ ศิริบำรุงพัทฒ์ Provincial Director มิสแกรนด์ลำพูน 2023″

ด้านแฟนคลับหลายคนที่ติดตามมิสแกรนด์ลำพูน 2023 ก็ได้เข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้ง เฌอเอม และ พีดี กันอย่างมาก และบางส่วนยังได้วิพากษ์วิจารณ์กันอีกด้วย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/beauty-pageant/2690016
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/beauty-pageant/2690016