โดม ปกรณ์ เผยข้อความ หรั่ง ร็อกเคสตร้า ที่เคยส่งมาให้เลิกยุ่งกับ เมทัล


ให้คะแนน


แชร์

จนเริ่มเปิดใจคุยกัน และมาเป็นข่าวตอนนี้ โดม ตั้งภาพโปรไฟล์ไลน์ที่เป็นภาพ โดม กับ เมทัล แล้วกลายเป็นข่าว ซึ่งวันนั้น โดม ได้รับเมสเสจจากคุณพ่อ หรั่ง ร็อกเคสตร้า ของเมทัลว่า “ถ้าไม่หยุดคบกับเมทัล จะหยุดหายใจ” ซึ่ง โดม-เมทัล เผยถึงเรื่องนี้ว่า

โดม : “ตอนนั้นผมประมวลผลไปหมด กลัวและประหม่า แต่รู้สึกว่าไม่ใช่เวลาที่จะยกหูหาแกว่ามันไม่ใช่นะครับพี่ ผมว่าแค่คำพูดน่าจะยังไม่พอ และเราก็ผิดด้วยที่อย่างน้อยน่าจะบอกกล่าวอะไรแกหน่อย ไม่ใช่ให้แกมารู้เองกลางสื่อ พอเป็นข่าวขึ้นมา แกก็รู้สึกว่าเราไปเล่นๆ กับลูกสาวเขาหรือเปล่า”

เมทัล : “พ่อหนูเป็นคนไม่เคยโกรธอะไรเลย เราเลยรู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มากของเขา จริงๆ ปกติพ่อเป็นคนตลกมาก ไม่เคยดุเมทัลเลย

แต่เรื่องนี้เขาโทรหาเมทัลบอกว่าให้หยุดทำงานแล้วออกจากค่ายเลย เลิกงานตั้งแต่วันนี้ ไม่ถามอะไรเลย บอกแค่นี้และบอกว่าถ้าไม่งั้นไม่ต้องโทรหาป๊าอีก ตอนนั้นหนูช็อกมาก เพราะพ่อเราไม่เคยดุเลย ตั้งแต่เกิดพ่อเอนเตอร์เทนเราอย่างเดียวเลย เลยรู้เลยว่านี่เรื่องใหญ่ละ

แต่ตอนนั้นเรากับพี่โดมก็รู้สึกดีกันมากๆ ละ รู้สึกแล้วว่าเราพัฒนากันไปได้เรื่อยๆ อีก เมทัลก็เลยบอกพี่โดมให้รอเวลาอีกสักพักดีกว่า ให้พ่อใจเย็น พ่อก็เหมือนงอนเราไปเลย คือหนูรู้สึกว่าพี่โดมจริงจังกับเรา ก็บอกพี่โดมให้ใจเย็น เราแสดงให้เห็นก่อนด้วยการกระทำ”

โดม : “กับคุณแม่น้อง แม่ก็เรียกไปคุยว่าจะยังไงกับน้อง มันเป็นข่าวเต็มไปหมดแล้ว แม่เป็นห่วงมากนะ

เราก็พูดเลยว่าเราบริสุทธ์ใจ เรามาด้วยความจริงใจ ผมรักน้อง ผมจะคบกันให้อยู่ในสายตาคุณแม่ ส่วนคุณพ่อ คุณแม่บอกว่าอย่าเพิ่งเลยให้รอสักพัก ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ด้วยการกระทำ รอจนวันเกิดเมทัลที่ระยะผ่านไปนานพอสมควรคุณพ่อก็ได้เห็นแล้วว่าผมไม่เคยทำเมทัลร้องไห้หรือเสียใจ”

เมทัล : “คือคุณพ่อไม่อยากให้เป็นแฟนพี่โดม เพราะประวัติดีมาก (หัวเราะ)”

โดม : “แกเมสเสจมาแบบนั้น โดมไม่โกรธเลย ถ้าผมเป็นพี่หรั่งผมกังวล แต่ผมรู้ตัวเองดีว่าเราจริงจังกับน้อง เราอยากสร้างครอบครัว มันเป็นไทม์ไลน์ที่ดี

ตอนไปเจอวันเกิดเกร็งมาก จากที่พี่หรั่งเป็นรุ่นพี่ในวงการ ตอนนี้เป็นคุณพ่อของแฟนในบรรยากาศที่คุกรุ่น

ผมใช้ความจริงใจแก้ปัญหา รักลูกเขานิ ผมก็บอกเลยว่า ผมรักลูกคุณพ่อ แกก็บอกว่าอย่าเรียกพ่อ ไม่ใช่ว่าไม่อยากให้ก้าวก่ายนะ แกอยากหนุ่มให้เรียกพี่ (หัวเราะ)

แกบอกผมง่ายๆ นะโดมผมบอกคำเดียวอย่าทำลูกสาวผมเสียใจ ผมบอกแกว่าผมจะรักและดูแลเมทัลให้ดีที่สุด ก่อนกลับแกก็บอกว่า ผมฝากด้วยนะ ตั้งแต่นั้นก็เป็นไปได้ด้วยดี ยิ่งรู้จักก็รู้เลยว่าแกเอ็นดูเรา แกสุภาพ”

เมทัล : “ตอนนี้ก็กลายเป็นทำกิจกรรมด้วยกัน คุณพ่อรักพี่โดมมาก แกแฮปปี้มากเลย”

เรามั่นใจแค่ไหนว่าพร้อมจะหยุดจริง?
โดม : “สิ่งที่ผมบอกว่ามันคือวาระ ไทม์ไลน์ของผมเนี่ยผมเห็นมาหมดโลกแล้ว อยากทำอะไรก็ทำมาหมดแล้ว แต่สิ่งเราอยากมีตอนนี้คือครอบครัว เซนส์เราบอกว่าเราอยู่กับเมทัลแล้วผมมีความสุข”

แล้วกับแม่โดมล่ะ ท่านว่ายังไง

โดม : “กับแม่ผม เมทัล โดนดุมาก จนเมทัลร้องไห้ แต่ผมก็บอกว่าปกติเลยผมก็โดน แม่ผมดุเข้มงวดแบบนี้แหละ แต่ที่ผมแปลกใจคือเมทัลเป็นคนแรกที่แม่ทำแบบนี้ คนอื่นๆ ที่ผมพามาบ้านบางคนแม่ไม่สนใจเลย

จนแม่บอกผมว่าแม่รู้ว่าเด็กคนนี้เป็นคนดี คนอื่นที่แม่ไม่สนใจเพราะแม่รู้ว่าเขาไม่ดี ไปไม่รอดหรอก แม่กับเมทัล แม่อยากสอนเขา เพื่อเป็นแฟนที่ดีของลูก แต่ผมก็บอกแม่นะว่าอย่าตึงเกินไปนะ”

เมทัล : “แต่จริงๆ ถ้าได้รู้จักแล้วคุณแม่เป็นคนใจดี อารมณ์ดี แต่พูดเสียงดัง ตรงๆ แค่นั้นเอง”.

ชมคลิป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1808009
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1808009