เผยบุคคลในดวงใจที่ทำ “บุ๋น” เสียอาการกลางไลฟ์สด!


ให้คะแนน


แชร์

เผยบุคคลในดวงใจที่ทำ “บุ๋น” เสียอาการกลางไลฟ์สด!

                 เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสุดฮอตที่ตอนนี้กระแสกำลังมาและปังสุดๆ สำหรับ “บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย” หรือ “วิน” จาก “ด้ายแดง The Series” หลังจากลาจอไปพักใหญ่เพื่อไม่ให้แฟนคิดถึงนาน รายการ “ดาราเดลี่บันเทิงสดสด ออนไลน์” มีโอกาสได้สัมภาษณ์หนุ่ม “บุ๋น” ผ่านการไลฟ์สด ทั้งล้วงลึกความฟินในจอและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต รวมไปถึงไอดอลในดวงใจ ที่บอกเลยว่าทำเอาเจ้าตัวเสียอาการกลางไลฟ์สดเลยทีเดียว ซึ่ง “บุ๋น” เล่าให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “บุ๋น-เปรม” เฮ ผู้กำกับประกาศทำซีรีย์ภาคต่อ “เชือกป่าน”

ด้ายแดง The Series บุ๋น

ด้ายแดง The Series บุ๋น

                 “ต้องบอกก่อนว่าจริงๆ ผมมีคนในดวงใจ 2 คน คนนึงเป็นไอดอล คนนึงเป็นเมนครับ ไอดอลของผมคือ “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” ที่ชอบเค้าก็คือตอนบุ๋นอยู่ประมาณ ม.6 แล้วกัปตันอยู่ ม.4 บุ๋นเคยอ่านบทสัมภาษณ์ของน้อง ในบทสัมภาษณ์นั้นเหมือนกัปตันบอกว่าเค้าเรียนโรงเรียนนานาชาติ แต่เค้าก็เลือกทำงานในวงการบันเทิงเพื่อหาเงินจ่ายค่าเทอมเอง บุ๋นเลยอยากลองดูบ้าง ก็เลยไปหางานพาร์ทไทม์ทำ พอทำไปเรื่อยๆ ก็ได้เจอกับพี่ๆ ที่ชวนมาทำงานในวงการ

ด้ายแดง The Series บุ๋น

ด้ายแดง The Series บุ๋น

                 ส่วนเมนของบุ๋นก็คือ “มาร์ค ต้วน” วง “GOT7” เราชอบสไตล์ของเค้า ทั้งทรงผม ทั้งการแต่งตัว เอาจริงๆคือชอบทั้งตัวที่เป็นเค้าเลยครับ มันดูเท่ ดูแบดๆดี (ทีมงานเปิดรูป เจ้าตัวเสียอาการนิดหน่อย) แต่ผมก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอเค้าเลย จริงๆผมมีบัตรคอนเสิร์ตที่ราชมังฯที่ตั้งใจจะไปดูอยู่แล้ว แต่ติดที่ช่วงนี้โควิดระบาด คอนเสิร์ตก็เลยเลื่อนไปเรื่อยๆ เลยยังไม่มีโอกาสได้เจอสักทีเลยครับ”

                 ใครที่ยังไม่ได้ดูสัมภาษณเจ้าตัวผ่าน VDO Call ในรายการ “ดาราเดลี่บันเทิงสดสด ออนไลน์” สามารถเข้าไปชมย้อนหลังกันได้ที่ YouTube : daradaily official อย่าลืมกด Subscribe และกดกระดิ่งเพื่อที่จะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของ “ดาราเดลี่” ส่วนวันนี้เรามีคลิปของหนุ่ม “บุ๋น” มาฝาก คลิกเพื่อชมได้เลยจ้า 

ด้ายแดง The Series บุ๋น

ด้ายแดง The Series บุ๋น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋น-เปรม” เฮ ผู้กำกับประกาศทำซีรีย์ภาคต่อ “เชือกป่าน” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/91262/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/91262/read