สวยและรวยมาก เปิดอาชีพ พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 ที่สาวๆ อยากจะเป็น


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พลอย ชิดจันทร์ ได้เปิดชีวิตสุดหรูของตัวเอง ทั้งการซื้อรถหรูราคาหลายสิบล้าน ซื้อบ้านตากอากาศอีกหลายสิบล้าน และตระเวนดูบ้านที่กรุงเทพฯ เอาไว้ให้ลูกๆ ในอนาคต ซึ่งทำให้มีสาวๆ หลายคนอยากจะมีอาชีพเหมือนสาวพลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 คนนี้มากๆ

เพราะเหตุนี้ สาวพลอย ชิดจันทร์ เลยพาแฟนๆ ไปตามติดชีวิต 1 วัน เพื่อจะได้ดูว่า อาชีพของสาวพลอยนั้น วันๆ ทำอะไรบ้าง ถึงได้สวยและรวย ใช้ชีวิตที่ทำให้หลายๆ คนอิจฉาบ้าง โดยสาวพลอยพาไปดูตั้งแต่เริ่มตื่นนอนเลยทีเดียว

เริ่มต้นวันใหม่ด้วยการตื่นเช้ามาก็เคลียร์งานในโทรศัพท์จนเสร็จ แล้วพาลูกๆ อาบน้ำ ไปทานข้าว แล้วก็ไปออกกำลังกายเพื่อดูแลตัวเอง เมื่อออกกำลังกายเสร็จ สาวพลอยก็ไปทำงานในออฟฟิศต่อ เพื่อเคลียร์งานเอกสารต่างๆ ก่อนจะแวบกลับบ้านไปดูลูกๆ

จากนั้นคุณแม่คนสวยก็พักทานอาหารกลางวัน แล้วก็เรียนภาษาจีนต่อ โดยมีครูมาสอนให้ที่บ้าน หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ไปตรวจงานในยูทูบของตัวเอง ตอบคอมเมนต์แฟนๆ ที่คอมเมนต์มาคุยและถาม ก่อนจะพาลูกๆ ดูหนังสัก 1 เรื่อง แล้วค่อยเดินทางไปที่โรงงานกับลูกๆ

เรียกได้ว่า 1 วันของสาวพลอยนั้นได้ถูกจัดสรรไว้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการดูแลลูกๆ ทั้ง 4 คน ดูแลตัวเอง และทำงานของครอบครัวไปด้วย โดยสาวพลอยเน้นการที่ได้ทำงานด้วยและอยู่กับลูกๆ ไปด้วย เรียกว่าหนึ่งวันตามติดอาชีพของ พลอย ชิดจันทร์ ที่หลายๆ คนเห็นแล้วอาจจะอยากเปลี่ยนใจไม่อยากทำอาชีพนี้แล้วก็ได้

พลอย ชิดจันทร์

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1902019
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1902019