เพจดังเผยแชต สามีน้ำหวาน เดอะเฟซ เสียใจโดนด่า


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อนักธุรกิจเต็นท์รถซุปเปอร์คาร์ ดร.ณัฐพล ม้าแก้ว หรือ ดร.ณัฐ สามีของนักแสดง-นางแบบสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ โพสต์ข้อความดุเดือดลงไอจีสตอรี่ ซึ่งมีข้อความทำนองว่า เรามันคนธรรมดา แต่ดาราย่อมต้องคู่กับไฮโซ, ชู้ที่เลิศเลอ รวย ไฮโซ ต้อง Support ให้ครบนะจ๊ะ อย่าให้น้อยหน้าผัวคนธรรมดา, ยุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี ฯลฯ จนหลายคนสงสัยว่าต้องการสื่อถึงอะไร

น้ำหวาน-ดร.ณัฐ น้ำหวาน-ดร.ณัฐ

ซึ่งก่อนหน้านี้ น้ำหวาน-ดร.ณัฐ ก็เคยมีข่าวระหองระแหงในชีวิตคู่หลังแต่งงาน มีข่าวมือที่ 3 โดยฝ่ายชายถูกเม้าท์แรงว่ากิ๊กนักศึกษา และหลังจากที่ ดร.ณัฐ โพสต์ข้อความดังกล่าว คนใกล้ชิดของน้ำหวานก็ให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ว่า ดร.ณัฐ อาจจะไม่ได้หมายถึงน้ำหวาน และน้ำหวานก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

แต่ล่าสุดเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ภาพข้อความแชต Messenger ที่อ้างว่าเป็นของ ดร.ณัฐ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “อ่ะ..ฝั่งคุณนัท เค้าว่างี้.. รอฟังความจากน้ำหวาน เดอะเฟซด้วยละกัน” ซึ่งในแชตดังกล่าวมีข้อความว่า “ผมไม่เคยมีกิ๊กนักศึกษา ตามที่เป็นข่าวครับ วันนั้นยอมโดนด่า เพราะเมียดังครับ วันนี้เราโดนกระทำ แล้วเวลาเห็นโพสต์ว่า “สมควรแล้ว ไปทำเค้าก่อน” หรือ “ผช ทำก่อนหรือเปล่า แล้วมาโวยวายตอน ผญ เอาคืน” แล้วมันเสียใจครับ”

แต่ทั้งนี้เรื่องราวจริงๆ ทั้งหมดจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังคำตอบจากปากของทั้งคู่ดีกว่า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1915207
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1915207