บี น้ำทิพย์ โพสต์รูปชุดว่ายน้ำรัวๆ แต่เจอคนป่วน ตอบชัดทริปนี้แฟนมาด้วย


ให้คะแนน


แชร์

ตั้งใจจะบินมาพักผ่อนชิลๆ ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี แต่งานนี้นักแสดง-นางแบบสาวแซ่บ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กลับต้องเจอเรื่องปวดหัว เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำทูพีซหลากสีสันลงไอจีส่วนตัว แต่กลับเจอชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ป่วน จนเจ้าตัวต้องโพสต์โต้ตอบแบบรัวๆ

ซึ่งในคอมเมนต์ของชาวเน็ตคนดังกล่าวโพสต์ว่า เจอสาวบีและแฟนคลับที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบกลับว่าไม่ได้ไปที่นั่น น่าจะเข้าใจผิด แต่ชาวเน็ตคนเดิมก็ยังไม่ลดละ คอมเมนต์ต่ออีกว่า เจอสาวบีกับแฟนคลับที่สมุยแน่นอน

ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจ โพสต์ตอบกลับว่า ปั่นทำไม ไม่เข้าใจ เห็นเขียนทุกโพสต์ ทำเพื่ออะไร ต้องการอะไร ก่อนจะแคปภาพข้อความมาโพสต์ในไอจีสตอรี่และถามว่าเข้ามาปั่นทำไม รวมทั้งโพสต์ข้อความ “โอ๊ยยยย เดี๋ยวไปทำบุญให้นะ” แต่แล้วก็มีชาวเน็ตที่ใช้อีกแอคเคาน์หนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เหน็บแนมและป่วนอีก จนทำให้สาวบีโมโห ตอบกลับไปว่า ทำเพื่ออะไร สนุกเหรอ ก่อนจะบอกว่า “มีผู้ชายมาด้วยค่ะ ขอไม่เปิดตัวนะคะ”, “มีแฟนมาด้วยค่ะ”

หลังจากนั้น บี น้ำทิพย์ ก็โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำวันพีซลายสีฟ้า เว้าลึกเห็นหลังสวยๆ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “เห็นยังงี้…พายเก่งนะจ้าาา” และให้เครดิตคนถ่ายรูปว่า “by my (หัวใจสีน้ำเงิน)” รวมไปถึงคลิปวิดีโอพายเรือ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น ““All you need is a good dose of vitamin sea.” #beenamthip” แต่ก็ไม่วายเจอคอมเมนต์ป่วนอีกแล้ว โดยมีชาวเน็ตคนอื่นเข้าไปรุมถล่มแทนสาวบีด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1915473
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1915473