ส้มเช้ง เผยถึงพ่อของลูก รวยมีฐานะวงสังคม เหตุต้องเลิก ลูกๆ หยก-คิม ทำเพลง


ให้คะแนน


แชร์

หวิดแขวนคอให้สติแม่เลี้ยงเดี่ยวผ่านวิกฤตชีวิตเกือบไม่มีวันนี้ส้มเช้ง สามช่า เผยในรายการ ปากสว่าง ถึงเรื่องแต่งงาน ตอนอายุ 25 ปี สามีเป็นคนมีฐานะในวงสังคม พูดง่ายๆ เป็นคนมีสตางค์ อยู่กินกันมาดีทุกอย่าง

สามีแก่กว่าส้ม 10 ปี คิดว่าแต่งงานกับผู้ใหญ่กว่า ชีวิตน่าจะราบรื่น ในครอบครัวคนจีน อากงอาม่าก็รักส้ม ทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่นดี แต่กลับไม่ราบรื่น ไม่ได้เป็นอย่างที่ใจเราฝันว่าถ้ามีสามี อยากได้แบบผัวเดียวเมียเดียว

“เขาก็อาจไม่เป็นดังฝันของเรา เราก็อาจรับเขาไม่ได้ ไม่อยากพูดว่าใครผิดใครถูก เวลามันผ่านมาแล้ว ไม่อยากรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ ตอนที่เราแยกกันแล้ว ส้มมาเข้าวงการมีชื่อเสียงแล้ว ปลูกบ้านหลังใหญ่แล้ว จะนอนด้วยกันสามคนกับลูกสาว”

ลูกสาวเผยว่า บอกแม่ว่า ให้ป๊ากลับมาได้ไหม คิดถึงป๊า ส้มก็โทรหาอดีตสามีเลยทันที แต่เขายังยึดมั่นแบบเดิมอยู่ ส้ม เผยด้วยว่า แม่เลี้ยงเดี่ยวทุกคนจะมีวิกฤต

ช่วงนั้นส้มก็ถือว่าวิกฤตมาก แต่ก็ผ่านช่วงนั้นมาได้ โดยตัวเราเป็นที่พึ่งของเรา ถ้าเรามีมือมีเท้าไม่พิการ ยังทำมาหากิน เลี้ยงลูกได้ ส้มจะยืนหยัดด้วยตัวเอง เลี้ยงลูก 2 คนได้มาถึงทุกวันนี้

ส้ม เผยเป็นครั้งแรก ยอมรับเคยผ่านช่วงที่แย่ที่สุด ถือเชือกไปจะผูกคอตาย ลูกยังไม่รู้ ตอนนั้นเช่าทาวน์เฮาส์ ถือเชือกขึ้นไป ร้องไห้ คิดทุกอย่าง เราผิดใช่ไหม หรือเขาผิด เอาเชือกแขวนที่ขอบหน้าต่าง อันนี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเลย

เอาเชือกแขวนแล้วก็มัด คิดๆๆๆ ลงมานั่งร้องไห้ ตอนนั้นไม่รู้อะไรดลใจช่วยเรา หรือมันคงไม่ถึงฆาต แว้บที่ขึ้นมาแรงมาก คือ ลูก 2 คน เราเองที่เอาเขาออกมา จริงๆ ถ้าทิ้งเขาไว้กับป๊าเขาไว้ เขาก็จะสบาย เราเองที่ดึงเขามาลำบากกับเรา เราจะหนีปัญหาเหรอ ถ้าเราผ่านตรงนี้ไปได้จะสุดยอดมากกับผู้หญิงคนหนึ่ง เลยแกะเชือกโยนทิ้ง ฉันจะสู้

ส่วนที่เปิดตัวลูกสาวตอนนี้ เพราะเป็นช่วงวันแม่ที่ผ่านมา และลูกๆ โตพอจะรับอะไรได้แล้ว ถ้าจะมีฟีดแบ๊กอะไรมากระแทก เขาสามารถพูดได้แล้ว ที่บอกว่าปิดเรื่องลูกเพื่อหลอกกินเด็ก ก็ไม่จริง ส้มไม่ชอบเด็ก

ส้ม เผยสอนลูกทุกเรื่อง สอนเรื่องมีแฟนต้องเก็บความสาวไว้ให้แฟนที่จะแต่งงานด้วย ถ้าคุณใจง่าย มักง่ายกับผู้ชายทั่วไป ถ้าวันหนึ่งแต่งงาน แล้วผู้ชายที่แต่งงานไปรู้จักกับคนก่อนๆที่คุณได้มา คุณจะไม่มีศักดิ์ศรีทันทีเลย จะไม่เหลือความเป็นกุลสตรี

ลูกๆ อยากเข้าวงการ แม่พร้อมเป็นเจ๊ดัน ตอนนี้ หยก พี่สาวมีผลงานเพลงชื่อ เบบี้ โดยมี คิม น้องสาว เล่น MV และมีน้องซัน ไมค์ทองคำ พระเอก MV แม่คอยตามกำกับ และดึงลูกมาช่วยทำธุรกิจด้วย โดยลูกๆ ทั้งสองคน ขอแม่ไม่ต้องเป็นห่วงลูก เพราะโตแล้ว รู้ว่าอะไรผิดอะไรถูก ไม่ได้หัวอ่อนเหมือนตอนเด็กๆ หนูก็รักตัวเอง ไม่แพ้กับที่แม่รักหนู อยากให้แม่ไว้ใจลูกๆ ไม่ต้องเป็นห่วงขนาดนั้น

ขอบคุณที่มา รายการปากสว่าง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4798647
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4798647