บันเทิงต่างประเทศ – ‘ดัว ลิปา’อัลบั้มรวมดาวซุป’ตาร์


ให้คะแนน


แชร์

‘ดัว ลิปา’อัลบั้มรวมดาวซุป’ตาร์ – อัลบั้ม Future Nostalgia ของ ดัว ลิปา ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

และวันนี้ ดัว ลิปา พร้อมมอบความ จัดจ้านใหม่ๆ ของ Future Nostalgia ด้วยการนำมาทำรีมิกซ์เป็น Club Future Nostalgia โดยทำงาน ร่วมกับ เดอะ เบลสด์มาดอนนา ดีเจ โปรดิวเซอร์หญิง เจ้าของรางวัลดีเจแห่งปี 2016 ของนิตยสารมิกซ์ แม็กซ์ ที่ยังมีศิลปินอย่าง มาร์ก รอนสัน, เกว็น สเตฟานี และมิสซี เอลเลียต กับมาดอนนา มาร่วมแจม ส่งให้ Club Friday Nostalgia เป็นงานรวมซูเปอร์สตาร์

โดย มาร์ก รอนสัน จะมารีมิกซ์ Physical ที่มี เกว็น สเตฟานี มาฟีเจอริ่ง ส่วนสองสาวรุ่นใหญ่ มิสซี เอลเลียต และ มาดอนนา ควงคู่กันมาในเพลง Levitating

ดัว ลิปา พูดถึงที่มาของอัลบั้มชุดนี้ว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา มันเหลือเชื่อมากๆ ฉันต้องนั่งดูทุกคนเต้นรำกันที่บ้าน ด้วยเพลงจากอัลบั้ม Future Nostalgia ผ่านปาร์ตี้ที่จัดด้วยแอพฯ Zoom ราวกับพวกคุณอยู่ในคลับกับฉัน มันทำให้วันเวลาที่ต้องอยู่แต่ในบ้านของฉัน มีความสุขอย่างมาก ถึงแม้ฉันอยากจะเล่นเพลง เหล่านั้นสดๆ ให้พวกคุณมากกว่าก็เถอะ ตอนนั้น ฉันตัดสินใจจะจัดปาร์ตี้ขึ้น โดยร่วมงานกับตัวแม่ เดอะเบลสด์ มาดอนนา แล้วเธอก็ช่วยฉันทำมิกซ์เทปแบบลับ ซึ่งกลายมาเป็น Club Future Nostalgia”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4880375
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4880375