ยืนสวยๆผู้ชายเข้ามาจีบก่อน! “นท” รับคบ “เจ” 2 ปี แฮปปี้แบบนี้เพราะเปิดแล้วพัง


ให้คะแนน


แชร์

“นท” รับคบ “เจ” มา 2 ปีแล้ว แต่ไม่อยากตีกรอบเรียกอีกฝ่ายว่าแฟน เล่ารักครั้งนี้ที่ปิดเพราะที่ผ่านมาเปิดแล้วพัง โวคบกันสุดแฮปปี้ ยืนสวยๆ ฝ่ายชายเข้ามาจีบก่อน

ถูกชาวเน็ตโยงภาพและคาดเดาว่าตอนนี้ “นท พนายางกูร” หรือ “นท เดอะสตาร์” กำลังคบหาดูใจอยู่กับศิลปินรุ่นพี่ “เจ มณฑล จิรา”อยู่หรือเปล่า วันนี้นทได้เดินทางมารับรางวัลบุคคลต้นแบบทางสาขาด้านการส่งเสิรมเรียนรู้ด้านศิลปวัฒนธรรม ในงาน “Museum Thailand Awards 2020 ” ที่ ชั้น 10 ซี อาเซียน ออดิทอเรียม อาคาร CW Tower เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่าคบหาดูใจอยู่กับเจจริง แต่ไม่อยากตีกรอบจำกัดความสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วยคำว่าแฟน

“(หัวเราะ)เป็นพี่ชายที่สนิทมากๆ เขาก็เป็นคนพิเศษค่ะ เริ่มต้นยังไงเหรอ เราแค่อยู่เฉยๆ สวยๆ แล้วเขาก็มาจีบเรา ล้อเล่นๆ แค่เจอกันตอนงานดนตรีค่ะ คลิ๊กกันเพราะเรื่องดนตรี เขาน่าจะให้คำแนะนำได้เยอะ คือนทไม่ได้อยากเรียกคนสำคัญของเราว่าเป็นแฟน เพราะว่าเราไม่อยากเอาอะไรมาตีกรอบความสัมพันธ์ พอมีการตีความปั๊บมันจะมีความคาดหวัง แล้วก็ที่ผ่านมาที่ไม่ได้เปิดเลย เพราะว่าเคยเปิดมาแล้วมันพัง คือปิดแล้วมันเวิร์ก รู้สึกว่าอยากให้มันเป็นความรักระหว่างคนสองคนต่อไปเพราะว่ามันค่อนข้างที่จะเข้าใจกันมากกว่า”

เผยสนิทกันมา 2 ปี ไปไหนมาไหนไม่ปิดบัง ลงตัวมากๆ กับคนนี้
“จริงๆ ก็ประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ ไม่ได้อยากเรียกว่าเป็นแฟน เรียกว่ารู้จักสนิทกันมา 2 ปี ไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ปิด มันเป็นการเข้าใจในแบบที่เป็นผู้ใหญ่มากๆ คือเขาก็ทำสิ่งของเขา เราก็ทำสิ่งของเรา ไปเที่ยวเล่น อนุรักษ์ ดำน้ำ ปลูกปะการังของเราได้ เขาก็แนะนำทุกอย่าง เหมือนมีพี่ชายที่ดีค่ะ ก็ลงตัวมากๆ”

ยังไม่มองอนาคต ขอทำปัจจุบันให้ดีที่สุด
“ไม่ค่ะ หนูรู้สึกว่าทำทุกวันให้ดีที่สุดดีกว่า เพราะถ้าเกิดคิดถึงอนาคตมากไปมันจะมีแต่ความคาดหวัง แล้วเราจะไปมุ่งหวังแต่กับอนาคต ไม่ได้อยู่กับปัจจุบัน ทำทุกวันให้ดีที่สุด ทุกๆ ความสัมพันธ์มันก็ต้องมีการปรับตัวอยู่แล้ว กับพี่เขาก็ไม่ยาก ไม่ง่าย มันไม่เหมือนกันอยู่แล้วค่ะ”

สุดแฮปปี้อายุห่างกัน 13 ปีไม่มีปัญหาเลย
“ไม่มีค่ะ ด้วยความที่นทเป็นคนที่ทำงานตั้งแต่เด็ก นทก็จะเข้าใจ แล้วก็ค่อนข้างโตกว่าไวอยู่แล้ว ก็เป็นอะไรที่แฮปปี้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000095368
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000095368