ชาวเน็ตคอมเมนต์ติง ติ๊ก โพสต์อะไรอย่าใช้อารมณ์ หลังพูดถึงคนไม่มีสัจจะ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้โพสต์รูปคู่กับลูกสาว พร้อมแคปชั่นยาวเหยียดถึงลูกสาวของเธอเองผ่านทางอินสตาแกรม และมีอยู่ 2 ประโยคที่ทำให้คนที่อ่านแล้วรู้สึกสะดุดหู กับประโยคที่ว่า “แม่ไม่สามารถเชื่อใจคนไม่มีสัจจะได้ แต่ลูกเชื่อใจแม่ได้100%แม่รักลูกมาก สัจจะต้องมี เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ด้วยนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นสงสารและเห็นใจสาวติ๊กเป็นจำนวนมาก ที่ไม่ได้อยู่กับลูก ทั้งๆ ที่เธอเองก็เป็นแม่ แต่ก็มีชาวเน็ตอีกกลุ่มหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ติงและเตือนสาวติ๊กว่า

“เป็นกำลังใจให้นะคะ แต่ขออนุญาตเตือนนิดนึงนะคะ เวลาจะโพสต์หรือให้สัมภาษณ์ อยากให้คุณติ๊กคิดมากๆ อย่าใช้อารมณ์ ไม่ว่าจะอารมณ์โกรธ น้อยใจ เสียใจ คิดถึง โหยหา อารมณ์อะไรก็แล้วแต่ ให้สงบลงก่อนค่อยโพสต์

เพราะสิ่งที่โพสต์จะบ่งบอกอารมณ์ของคุณในตอนนั้น อย่าลืมว่าคุณเป็นคนสาธารณะแล้วในตอนนี้ คนติดตามเยอะ ที่รักเห็นใจก็เยอะ และคนที่พร้อมจะถล่มก็เยอะเช่นเดียวกัน

เตือนเพราะเข้าใจความเป็นแม่ค่ะ อย่างที่โพสต์อันนี้ ทำให้คนอ่านเข้าใจเป็นว่าคนที่ไม่มีสัจจะคือใคร อะไรเกิดขึ้นได้เสมอค่ะ สักวันคุณอาจจะได้อยู่กับน้องวีจิ ขึ้นอยู่ที่คุณติ๊กนะคะ

อย่าน้อยใจ อย่าต่อว่ากระทบกระเทียบเลยค่ะ ตั้งใจมุ่งมั่นทำดีต่อไป ไม่หวังจะได้ไม่ผิดหวัง ถึงเวลาคุณติ๊กจะได้อย่างที่ใจคุณติ๊กต้องการก็เป็นไปได้ เป็นกำลังใจให้นะคะ รักและเห็นใจจึงเตือนมาค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1965385
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1965385