กานต์ เครียดน้ำหนักขึ้น 15 โลใน 2 ปี หลังดูดไขมัน คนอยากผอมอย่าหาทำ


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคนที่รูปร่างตัวเล็กอยู่แล้ว สำหรับ กานต์ วิภากร แต่ล่าสุดน้ำหนักได้พุ่งพรวด 15 กิโลกรัม ทำเอาเจ้าตัวเครียดหนัก พร้อมกับตั้งเป้ามุ่งมั่นว่าจะพยายามลดน้ำหนักให้กลับมาเหมือนเดิมให้ได้ ขอเวลา 2 เดือน 

ล่าสุด กานต์ ก็ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับแนะนำไม่อยากให้ไปดูดไขมัน โดยเจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองนั้นไปหาหมอมา กินทุกอย่างปกติ แต่ทำไมน้ำหนักขึ้นมา 15 กิโลภายใน 2 ปี

ข่าวแนะนำ

ซึ่งหมอก็ได้บอกว่า มาจากการที่ไปดูดไขมันมา พอไปดูดอันเก่าออก อันใหม่ก็จะสร้างขึ้นมาแทนที่ได้เร็วมาก ทำให้อ้วนขึ้นง่าย และอ้วนเร็วกว่าตอนก่อนดูดไขมันด้วย

“ฉันจะผอมแบบนี้ให้ได้

แค่2ปีเอง ถามหมอว่า กานต์ก็กินปกติ อยู่ดีๆขึ้น 15 โลได้ไง หมอบอกว่า เพราะไปดูดไขมัน มันจะสร้างไขมันมาแทนที่เร็วมากและจะอ้วนขึ้นง่ายและเร็วและอ้วนกว่าก่อนดูดไขมันด้วย

เราก็ไม่รู้เรื่องเลย แนะนำเพื่อนๆ นะคะ ห้ามใช้วิธีดูดไขมันเด็ดขาด กานต์หนักเลยตอนนี้ นี่ก็พยายามลดอย่างหนักหน่วงจริงๆละ ทุกวิถีทางให้กลับมาเป็นแบบนี้ให้ได้ ขอเวลา 2 เดือนคะ สู้ๆๆๆๆๆ (บอกตัวเอง)”

ซึ่งคนที่ติดตามต่างเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมกับช่วยแนะวิธีลดน้ำหนักให้ กานต์ วิภากร และบางคนก็บอกว่า ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011035
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011035